ปธ.เชียงใหม่ เอฟซี โพสต์ขอบคุณ "บิ๊กแซน" เคลียร์ปัญหาตามสัญญา

ปธ.เชียงใหม่ เอฟซี โพสต์ขอบคุณ "บิ๊กแซน" เคลียร์ปัญหาตามสัญญา
ปธ.เชียงใหม่ เอฟซี คนปัจจุบัน ขอบคุณ "บอสแซนด์" ยศเมธา อดีตปธ.สโมสร ที่จัดการเคลียร์เงินเดือนคงค้างของอดีตผู้เล่นต่างชาติ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตามที่รับปากไว้

 "โค้ชเปา" อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ประธานสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี แห่งศึกไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ฤดูกาล 2024-25 ชื่นชมสปิริตและขอบคุณ "บอสแซนด์" ยศเมธา จันทรวิโรจน์ อดีตประธาน "พยัคฆ์ล้านนา" ผ่านทางสื่อออนไลน์เป็นทางการของสโมสร Official Chiangmai Football Club ที่จัดการเรื่องเงินเดือนคงค้างของอดีตผู้เล่นต่างชาติเชียงใหม่ เอฟซี  เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ตามที่รับปากไว้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นว่า ทีมเชียงใหม่ เอฟซี อาจจะต้องถูกยุบทีมกลางคัน หลังจากมีเรื่องถูกฟ้องร้องไปยังฟีฟ่า 

 โดยเรื่องนี้ ยู บยอง ซู และ ลิม ชาง ยุน 2 ผู้เล่นชาวเกาหลีใต้ โพสต์ขอบคุณ "บอสแซนด์" ยศเมธา จันทรวิโรจน์ อดีตประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ผ่านทางเเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังได้รับเงินเดือนคงค้างครบถ้วน พร้อมอวยพรให้ "พยัคฆ์ล้านนา" กลับสู่ไทยลีก 2 โดยเร็วที่สุด 

 ทาง "โค้ชเปา" อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ชื่นชม และขอบคุณ อดีตประธาน "พยัคฆ์ล้านนา" ที่ดำเนินการในเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันเรื่องนอกสนามทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดีตามลำดับ ขอให้แฟนบอลมั่นใจ และเชื่อใจในการทำงาน และดำเนินการของบอร์ดบริหารชุดปัจจุบัน ที่เข้ามาบริหารทีมด้วยความตั้งใจจริงจัง จริงใจ และทุ่มเทด้วยความเข้าใจ ที่จะให้เชียงใหม่ เอฟซี กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และให้แฟนบอลทุกคนติดตาม และรับทราบข้อเท็จจริง จากสื่ออย่างเป็นทางการของสโมสรเท่านั้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport