ภูเก็ต อันดามัน กำลังใจเยี่ยมหลังปลดล็อกคว้าชัยเกมแรกได้สำเร็จ

ภูเก็ต อันดามัน กำลังใจเยี่ยมหลังปลดล็อกคว้าชัยเกมแรกได้สำเร็จ
"โค้ชตั้ม" ภูวนาท แสงศรี ยกเครดิตให้ทุกคน หลังพา ภูเก็ต อันดามัน เอฟซี ปลดล็อกคว้าชัยชนะเกมแรก หวังสร้างความมั่นใจเยือน เมืองตรัง บุกแชร์แต้มได้ในวันอาทิตย์นี้

 "โค้ชตั้ม" ภูวนาท แสงศรี กุนซือใหม่ของทีมภูเก็ต อันดามัน เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 โซนใต้ ที่เพิ่งเข้ามารับงานและประเดิมเกมแรกนัดกลางสัปดาห์mujผ่านมา และสามารถพาทีมปลดล็อก คว้าชัยชนะนัดแรกเปิดบ้านเฉือนปัตตานี เอฟซี 2-1 ได้สำเร็จ ได้ออกมาเผยว่า "ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะและทีมงานทุกคน ที่ช่วยกันทำงานหนัก และเรียนรู้แท็กติกที่ใส่ให้ได้อย่างรวดเร็ว และต้องขอบคุณการสนับสนุนของบอร์ดบริหารที่ทำให้ทุกคนพร้อมเดินหน้าเพื่อเก็บชัยชนะได้สำเร็จ

 นอกจากนี้ โค้ชตั้ม เผยต่อว่า " เกมสุดสุดสัปดาห์นี้ที่จะต้องออกไปเยือนทีมแกร่งอย่าง "อาชาอันดามัน" เมืองตรัง ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นงานหนักทีเดียวแต่ด้วยสภาพทีมที่พร้อมทุกคนกลับมาขวัญกำลังใจที่ดี และมีความมั่นใจในการเล่น ยังเชื่อว่าทีมจะทำผลงานได้ดีเพื่อที่จะลุ้นเก็บแต้มกลับบ้านมาฝากแฟนบอลชาวภูเก็ต" 

 สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในศึกไทยลีก 3 โซนใต้ นัดต่อไปของ ทีมภูเก็ต อันดามัน เอฟซี จะออกไปเยือน ทีมเมืองตรัง ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ ที่ 20 ต.ค. 2567 เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport