แฟนเชียงใหม่ เอฟซี อย่ากังวล "ประธานเปา" ยันไม่มียุบทีมแน่

แฟนเชียงใหม่ เอฟซี อย่ากังวล "ประธานเปา" ยันไม่มียุบทีมแน่
"โค้ชเปา" อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ยืนยันไม่ยุบทีมแน่หลังฟีฟ่าสั่งจ่ายค่าเหนื่อยที่ค้างให้กับ สตานิโอ จูเนียร์

จากกรณีที่ฟีฟ่า ส่งหนังสือมาถึง สโมสร เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 ให้จ่ายเงิน สตานิโอ จูเนียร์ หากไม่จ่ายจะโดนบทลงโทษสถานหนัก ยุบสโมสร ล่าสุดทางประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ออกแถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า สตานิโอ จูเนียร์ ได้ร้องไปยังฟีฟ่า กรณีที่ทีมเชียงใหม่ เอฟซีภายใต้ผู้บริหารเดิม ค้างเงินเดือนเขาเดือนละ 4 แสนบาท รวม 5 เดือนเป็นเงิน 2 ล้านบาท และค่ายกเลิกสัญญาอีก 1 ล้านบาทหลังทีมมีปัญหาไม่ผ่านคลับไลเซ่นส์ต้องหล่นไปลีกเล่นไทยลีก 3

"โค้ชเปา" อนันต์ อมรเลิศศักดิ์ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี เผยว่า "บอร์ดบริหารชุดปัจจุบัน ทราบเรื่องมาตั้งแต่ต้น และได้ดำเนินการติดตามแก้ไขมาอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้ ทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ดี จึงขอให้แฟนบอลมั่นใจ และเชื่อใจในการทำงาน และดำเนินการของบอร์ดบริหารชุดปัจจุบัน ที่เข้ามาบริหารทีมด้วยความตั้งใจจริงจัง จริงใจ และทุ่มเทด้วยความเข้าใจ ที่จะให้เชียงใหม่ เอฟซี ไปให้ถึงจุดสูงสุดของโลกฟุตบอล โดยมีแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี เป็นที่ตั้ง พร้อมยืนยันไม่มีการยุบทีม ตามที่เป็นข่าวแน่นอนขอให้แฟนบอลทุกคน ติดตาม และรับทราบข้อเท็จจริง จากสื่ออย่างเป็นทางการของสโมสรเท่านั้น และเร็วๆ นี้จะมีข่าวดี ที่จะเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนบอลเชียงใหม่ เอฟซี ได้ชื่นใจ"


ที่มาของภาพ : ระยอง เอฟซี / เชียงใหม่ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport