อุบล ครัวนภัส ยกเครื่องแข้งต่างชาติ ใกล้ได้บทสรุปโค้ช-นักเตะลุยไทยลีก3

อุบล ครัวนภัส ยกเครื่องแข้งต่างชาติ ใกล้ได้บทสรุปโค้ช-นักเตะลุยไทยลีก3
"พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล" อุบล ครัวนภัส เปลี่ยนต่างชาติใหม่หมด รอสรุปเรื่องโค้ชและตัวผู้เล่น เริ่มเตรียมทีมปรีซีซั่น ก.ค.67 ลุย T3 อีสาน

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "บิ๊กตู่" พงษ์ศักดิ์ มูลสาร ประธานสโมสร "พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล" อุบล ครัวนภัส ทีมอันดับ 6 ในศึกไทยลีก3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฤดูกาล2023-24 ถึงแนวทางการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ 2024-25 ว่า

"ตอนนี้ทางสโมสรเริ่มมีการขยับแผนงานไปบางส่วนแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ ผมในนามของนายกสมาคมกีฬา จ.อุบลราชธานี ที่ให้ความสำคัญกับการพัฒนากีฬาโดยเฉพาะการพัฒนาเยาวชน ทางสโมสร อุบล ครัวนภัส มีอะคาเดมี่ที่สร้างนักกีฬาขึ้นมาได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็ถือเป็นเป้าหมายสำคัญของการสร้างนักเตะขึ้นมาเล่นลีกอาชีพในอนาคตด้วย"

"การเตรียมทีมสำหรับฟุตบอลไทยลีก3ฤดูกาล2024-25 เราจะเริ่มเตรียมปรีซีซั่นในช่วง ก.ค.67 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ที่คาดว่าจะเริ่มช่วง ก.ย.67 เรื่องโค้ชและผู้เล่นที่จะใช้งานในฤดูกาลใหม่จะมีการสรุปอย่างเป็นทางการเร็วๆนี้ แต่ที่เปลี่ยนแน่ๆคือผู้เล่นต่างชาติเราจะเปลี่ยนใหม่หมด"

"ส่วนเรื่องงบประมาณที่จะใช้ทำทีม ทีมเราอยู่ในระดับกลางๆ เรามีทรัพยากรที่พร้อมใช้งาน เพดานค่าเหนื่อยอาจจะไม่สูงมาก แต่ศักยภาพถือว่าพร้อมสู้ทุกทีม โดยเฉพาะฤดูกาลที่ผ่านมา เราไม่แพ้ 2 ทีมที่ได้เลื่อนชั้นไปไทยลีก2ที่อยู่ในโซนอีสาน ทั้ง ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด และ มหาสารคาม เอสบีที ซึ่งเจอกัน 4 เกม เหย้า-เยือน ทั้ง 2 ทีม เราเสมอทั้ง 4 เกม ซึ่งเราก็พร้อมที่จะสู้กับทุกๆทีมอยู่แล้วครับ"

ภาพจาก : อุบล ครัวนภัส เอฟซี - Ubon Kruanapat Fc 


ที่มาของภาพ : อุบล ครัวนภัส เอฟซี - Ubon Kruanapat Fc
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X