เมืองเลยเตรียมได้กุนซือใหม่มิ.ย.นี้ เป้าหมายต้องแชมป์โซนเท่านั้น

เมืองเลยเตรียมได้กุนซือใหม่มิ.ย.นี้ เป้าหมายต้องแชมป์โซนเท่านั้น
"นักรบเมืองเซไล" เมืองเลย ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 3 สมัยไทยลีก3 โซนอีสาน เริ่มปฎิบัติการสู่ความสำเร็จในซีซั่นใหม่ 2024-25 "บอสเอก"ณัฐกร พัฒนชัยกุล ผู้อำนวยการสโมสร ระบุเรื่องกุนซือคนใหม่จะจบดีล มิ.ย.นี้ ตอนนี้มีช้อยส์ให้เลือกหลายคน แต่คนที่จะมาคุมบังเหียนจะต้องเคยพาทีมคว้าแชมป์-เข้ารอบ ชปล. รวมถึงมีประสบการณ์พาทีมเลื่อนชั้นมาแล้ว ประกาศชัด เมืองเลย คือ เมืองเลย เป้าอื่นไม่ได้ ซีซั่นหน้าต้องลุ้นแชมป์อีสาน-เข้า ชปล. และลุ้นเลื่อนชั้น

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "บอสเอก"ณัฐกร พัฒนชัยกุล ผู้อำนวยการสโมสร "นักรบเมืองเซไล"เมืองเลย ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 3 สมัยในศึกไทยลีก3โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือฃ ถึงปฎิบัติการยกระดับ เมืองเลย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก3ซีซั่นใหม่ 2024-25 ว่า 

"ตอนนี้ทีมกำลังเฟ้นหาโค้ชคนใหม่ที่จะเข้ามาทำทีมในฤดูกาล 2024-25 ซึ่งซีซั่นใหม่เราจะยังคงเป็นสโมสร เมืองเลย ยูไนเต็ด ที่วางเป้าหมายไปสู่ความสำเร็จ กับการลุ้นแชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือเพื่อเข้าไปเล่นในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก รวมถึง การวางเป้าหมายสู่การเลื่อนชั้นด้วย"

ผู้อำนวยการสโมสร เมืองเลย ยูไนเต็ด "บอสเอก"ณัฐกร พัฒนชัยกุล ยังเผยอีกว่า "อย่างแรกต้องรอให้เรื่องของโค้ชสรุปอย่างเป็นทางการก่อน ซึ่งโค้ชจะเป็นคนที่เลือกผู้เล่นเข้ามาในสไตล์ของเขา ซึ่งจะเป็นไปตามแนวทางและเป้าหมายสโมสรด้วย เรื่องของโค้ชคนใหม่น่าจะจบได้ในเดือน มิ.ย.67 ซึ่งตอนนี้ก็มีโค้ชให้เลือกหลายคน แต่โค้ชที่จะเข้ามาทำทีมเมืองเลย ยูไนเต็ด คนนี้จะต้องผ่านการทำฟุตบอลเป็นแชมป์มาก่อน และมีประสบการณ์ในการพาทีมเข้ารอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก รวมถึงมีประสบการณ์ในการพาทีมมีลุ้นเลื่อนชั้นด้วย แฟนคลับเมืองเลย ยูไนเต็ด รอติดตามกันได้ เพราะยังไง เมืองเลย ก็คือ เมืองเลย เป้าหมายจะเป็นอื่นใดไม่ได้"


ที่มาของภาพ : เมืองเลย ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X