"อรรถพล กันหนู" ยกนิ้วสังเวียน สายมิตร กบินทร์ มีเอกลักษณ์สุดๆ

"อรรถพล กันหนู" ยกนิ้วสังเวียน สายมิตร กบินทร์ มีเอกลักษณ์สุดๆ
"อาร์ท" อรรถพล กันหนู แข้ง เเม่โจ้ ยูไนเต็ด รับพอใจผลงานบุกแบ่งแต้ม สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด พร้อมยกนิ้วให้สนามแห่งนี้ มี เอกลักษณ์ ที่มีรถไฟวิ่งผ่าน และแฟนคลับทีมยอดเยี่ยมมาก

  อรรถพล กันหนู แข้งจอมเก๋าของทีม "เดอะคาวบอย" แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์โซนภาคเหนือในศึกไทยลีก 3 ที่ลงสนามช่วยทีมบุกเสมอ สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก กลุ่มตอนบน นัดที่ 2 โยเจ้าตัว เปิดเผยว่า "เกมกับ สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด เรามาเยือนด้วย เป็นเกมที่ยากอยู่แล้วครับ เราสามารถเก็บ 1 คะแนนจากสายมิตรกบินทร์กลับมาได้ ถือว่าโอเคครับ ตอนนี้เราคงต้องโฟกัสกันเป็นเกมต่อเกมครับ"

 ผู้สื่อข่าวถามว่ามุมมองของ "อรรถพล กันหนู"  ถึงฟุตบอลไทยลีก 3 ในขณะนี้ ว่า "ฟุตบอลไทยตอนนี้สำหรับผมถือว่าพัฒนามาเยอะ อยากให้แฟนบอล เข้ามาดู เข้ามาสนับสนุนทีมต่างๆในทุกๆลีก ไทยลีก 3 คือ ลีกที่สร้างอนาคตของเด็กไทยได้มีผลงานและก็ได้สร้างผลงานให้กับประเทศชาติในอนาคตครับ"

 อรรถพล กล่าวถึงเกม ที่ต้องมาเยือนสนาม สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ที่มีรถไฟวิ่งผ่านข้างๆสนาม ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ผมว่าเป็นอีกหนึ่งสนามที่ค่อนข้างมี เอกลักษณ์ ที่มีรถไฟวิ่งผ่านถือเป็นบรรยากาศที่ดีครับ บวกกับแฟนคลับเจ้าบ้านและทีมเยือนเข้าไปอีก เป็นบรรยากาศที่สนุกมากๆครับ"



ที่มาของภาพ : ภาพจ่าวจาก Facebook เเม่โจ้ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X