ม.ปทุมธานีพร้อมเต็มร้อยต้อนรับอ่างทอง หวังซิวชัยนัดแรก

ม.ปทุมธานีพร้อมเต็มร้อยต้อนรับอ่างทอง หวังซิวชัยนัดแรก
"ทัพบัวหลวง" ม.ปทุมธานี เอฟซี กลับมาเล่นในบ้านด้วยสภาพทีมที่พร้อมเต็มร้อยรอรับ "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ที่รอเช็คฟิตของ เรียว โตมิงาฮาร่่า มิดฟิลด์ตัวหลักชาวญี่ปุ่นที่เจ็บว่าหายทันลงสนามหรือไม่ ในศึกไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่ 2 ประจำวันเสาร์ที่ 16 มี.ค. 2567

ม.ปทุมธานี เอฟซี - อ่างทอง เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก  นัดที่ 2 โซนล่าง ประจำวันที่ 16 ม.ค. 2567 ที่สนามราชคาม สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น. "ทัพบัวหลวง" ม.ปทุมธานี เอฟซี ทีมแชมป์โซนตะวันตก ที่เกมแรกบุกไปพ่าย สงขลา เอฟซี 0-2 เปิดบ้านพบกับ "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ทีมรองแชมป์โซนตะวันตก ที่เกมแรกบุกไปพ่ายบางกอก เอฟซี 0-3 ทำให้สถานการณ์ของสองทีมตอนนี้หากใครแพ้อีกโอกาสที่จะลุ้นเลื่อนชั้นดูจะเลือนลางทันที

 เกมนี้เจ้าถิ่นไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่ต้องเช็คความฟิตของไคเฆ่ ริเบียโร่ กองหน้าบราซิล ส่วนรายอื่นๆถือว่าพร้อม ทาง "โค้ชไบรท์" กันตวัฒน์ สุวรรณภาญกูร สามารถจัดทัพแกนหลักที่ดีที่สุดได้ไม่ว่าจะเป็น อาลี จาฟาเรียน กองหลังชาวอิหร่านจะกลับมายึดตัวจริงอีกครั้งหลังที่แล้วมีชื่อสำรอง ด้าน อีริค กูมี่ กองหน้าชาวกาน่า ที่ยิงไป 17 ประตูใน19 นัดของรอบแบ่งโซนยังพร้อมประจำการ หรือแข้งไทยตัวหลักอย่าง วรพล แววขาว ที่ยืนแนวรับ และ นัฐวุฒิ สุขอร่าม ดูแลแดนกลาง

 ทีมเยือนที่ ยอร์ค สไตน์บรุนเนอร์  กุนซือชาวเยอรมัน คุมทัพเกมนี้ รอเช็ค เรียว โตมิงาฮาร่า มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นที่เจ็บจากเกมก่อนว่าจะพร้อมหรือไม่ แต่ยังมีผู้เล่นแกนหลักรายอื่นๆอยู่กันครบ ไม่ว่าจะเป็นกองหน้าตัวเก่ง คาราม แอดิส ที่ซัดไปแล้ว 21 ประตูแม้ว่าเกมที่แล้วจะแผลงฤทธิ์ไม่ออกก็ตาม หรือจะเป็น วิภู คชวงษ์, ปฎิภาณ  ปั้นเหน่งเพชร์ และ กมล โพธิ์ทอง มิดฟิลด์คนสำคัญ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X