โค้ชมาร์ค มั่นใจเกมแรกชปล. สายมิตรฯ เอาชนะ บ้านค่ายฯ ได้ แม้เคยแพ้ในรอบแบ่งโซน

โค้ชมาร์ค มั่นใจเกมแรกชปล. สายมิตรฯ เอาชนะ บ้านค่ายฯ ได้ แม้เคยแพ้ในรอบแบ่งโซน
"โค้ชมาร์ค " สรศักดิ์ แรตสอน กุนซือทีม " หนุมารชาญสมร" สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ไทยลีก3 โซนตะวันออก เผยการเตรียมความพร้อมก่อนลุบบรอบแชมป์เปียนส์ลีกนัดแรก ในสุดสัปดาห์นี้ ตอนนี้พร้อมเต็มที่ เป้าหมายต้องประเดิมด้วยสามแต้มแรกกับการเล่นในบ้านให้ได้

"ล่าสุดเราได้เดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมอ่างทอง เอฟซี ทีมรองแชมป์ของโซนตะวันตก เมื่อวันที่ 4 มี.ค. ซึ่งเราสามารถเอาชนะได้ 2-1 ได้เห็นข้อผิดพลาดและข้อดีจุดต่างๆของทีม ซึ่งเราจำลองเหมือนว่าเราออกไปเล่นเป็นเกมเยือน ซึ่งเราได้เก็บข้อมูลของทีมเรามาเพื่อปรับปรุงให้ดีและพร้อมที่สุดสำหรับเกมแรกที่เราจะได้เปิดบ้านรับทีมบ้านค่าย ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์ในโซนเดียวกัน" 

"อย่างไรก็ตามในรอบแบ่งโซนแม้ว่าเราจะแพ้บ้านค่ายฯมาทั้ง 2 นัดก็ตามแต่เราก็ได้กลับมาปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิมมาก ก่อนจบรอบแบ่งโซน 8 เกมเราสามารถเก็บชัยชนะรวด และไม่เสียประตูด้วย ทำให้สภาพจิตใจของนักเตะดีมาก เราทำงานกันอย่างหนัก

บ้านค่ายฯ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ผมยังมองว่าการได้เล่นในบ้าน ก็คือจุดแข็งของเราเช่นกัน ทำให้ยังเชื่อมั่นว่าเรามีโอกาสเก็บ 3 คะแนนได้" 

สำหรับทีมสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมลงเล่นเกมแรก รอบแชมเปียนส์ลีก เปิดบ้านสนามน้อมเกล้ามหาราช รับการมาเยือนของทีม บ้านค่าย ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 9 มี.ค. 67 เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X