"โค้ชอาร์ต"ยันพิษณุโลกไม่ประมาทเริ่มเก็บข้อมูลรอบชลป.มุ่งเป้าขึ้นไทยลีก 2

"โค้ชอาร์ต"ยันพิษณุโลกไม่ประมาทเริ่มเก็บข้อมูลรอบชลป.มุ่งเป้าขึ้นไทยลีก 2
"หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ ที่การันตีการเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก แน่นอนแล้ว แม้เหลือการแข่งขันอีก 2 นัดในลีก เผยเริ่มศึกษาทีมคู่แข่งในแต่ละโซนแล้ว เพื่อเตรียมรับมือ ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่หวังพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นลีกพระรองในซีซั่นหน้า

 "โค้ชอาร์ต" รณชัย จินาเกตุ กนซือใหญ่ของทีม "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ ทีมจ่าฝูงโซนเหนือไทยลีก 3 ได้ออกมาเปิดเผยว่า "หลังจากที่เราการันตีการเข้ารอบไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้แน่นอนแล้ว ผมและทีมงานเริ่มเก็บข้อมูลของทีมที่คาดว่าจะผ่านเข้าไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีก จะเป็นทีมคู่แข่งเอาไว้บ้างแล้ว เพื่อจะได้หาแนวทางรับมือเอาไว้ แต่แน่นอนเราต้องทำงานหนัก เพราะนี่เป็นครั้งแรกของทีมที่ผ่านเข้ามาเล่นในในรอบนี้ 

 แน่นอนว่าทุกคนต่างตั้งความหวังเอาไว้ว่าเราจะทำได้ดี ทำให้ผมและทีมงานต้องเร่งเก็บข้อมูลคู่แข่งเอาไว้ให้มากที่สุด ทำงานหนักเพิ่มขึ้น และเท่าที่มีข้อมูลตอนนี้ยอมรับว่าทีมจากโซนตะวันออกเฉียงเหนือหรือโซนอีสาน หนักมาก เพราะคุณภาพผู้เล่นตัวต่างชาติมีดีกรีผ่านระดับไทยลีกมาอย่างโชกโชน  หวังว่าไปถึงรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เราจะได้รับกำลังใจเชียร์จากแฟนบอลพิษณุโลกเยอะๆ  ยืนยันว่าผมและทีมงาน,นักเตะ ตลอดจนผู้บริหารทุกคน พร้อมทำงานหนักอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายการพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้า" 

 สำหรับทีม "หนูนาจอมโหด" พิษณุโลก ยูนิตี้ ล่าสุดรั้งจ่าฝูงของโซนเหนือลงเล่น  18 นัดมีอยู่ 39 คะแนน ยังคงมีโปรแกรมรอบแบ่งโซนอีก 2 นัดวันเสาร์ที่17 ก.พ. 67 ออกไปเยือนทีมเขลางค์ ยูไนเต็ด เวลา 16.00 น. และนัดสุดท้ายวันเสาร์ที่ 24 ก.พ. 67 เปิดบ้านพบทีม กงไกรลาศ ยูไนต็ด เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X