"เสี่ยเต็ง" เชื่อโค้ชเตี้ยช่วยยกระดับจามจุรีให้แกร่งขึ้น

"เสี่ยเต็ง" เชื่อโค้ชเตี้ยช่วยยกระดับจามจุรีให้แกร่งขึ้น
"เสี่ยเต็ง" มนตรี เครือวัลย์ คียแมนลูกหนัง จามจุรี ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 ออกมาแสดงความเชื่อมั่นใตตัวกุนซือใหญ่ ผู้มากประสบการณ์ อย่าง “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ที่เข้ามาช่วยทีม ในฐานะประธานเทคนิค ว่าจะมาช่วยยกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้น โดยเฉพาะการวางระบบทีม และช่วยหารายได้เข้าสู่ทีม พร้อมขอบคุณที่มาช่วยด้วยใจไม่มีเงินเดือน 

ได้กลับมาทำงานลูกหนังอีกครั้งหลังแยกทางกับชลบุรี เอฟซี ท้ายไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ที่ผ่านมา สำหรับ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ที่อยู่ระหว่างอบรมโค้ชหลักสูตร โปรไลเซ่นส์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเจ้าตัวเป็นที่หมายปองจากบางทีมแต่สุดท้ายก็เงียบหายไปกระทั่งล่าสุด เจ้าตัวได้เข้ามาช่วยทีม จามจุรีฯ ลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2023-2024 ในฐานะประธานเทคนิค 

ล่าสุด "เสี่ยเต็ง" มนตรี เครือวัลย์ ผจก.ทีม ได้ออกมากล่าว ขอบคุณ "โค้ชเตี้ย" ที่เข้าไปช่วยทีมด้วยใจและความผูกพันไม่มีค่าใช้จ่ายและเชื่อว่าจะมาช่วยยกระดับทีม กับการทำงานกับ อดุล ลือกิจนา หัวหน้าผู้ฝึกสอน รวมไปถึงจะช่วยเรื่องการหารายได้เข้าสู่สโมสรด้วยหลังจากทีมประสพปัญหาไร้สปอนเซอร์ เนื่องจากรายเดิมที่เคยสนับสนุนก่อนหน้านี้ได้เลิกให้การสนับสนุนไปแล้ว


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X