"โค้ชบลู"ปิดจ็อบพา นครราชสีมา ยูไนเต็ด รอดตกชั้นไทยลีก3

"โค้ชบลู"ปิดจ็อบพา นครราชสีมา ยูไนเต็ด รอดตกชั้นไทยลีก3
ช่วงท้ายๆ ของไทยลีก 3 ฤดูกาล 2022-2023 ต้องชื่นชม บอร์ดบริหารทีม นครราชสีมา ยูไนเต็ด ทีมในลีกล่างศึกไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่มีวิสัยทัศน์ ยอดเยี่ยม กล้าตัดสินใจหากุนซือฝีมือดีไปกู้วิกฤตให้กับทีม

ผู้ที่ถูกเลือกไปนำพาภารกิจหนีตายก็คือ "โค้ชบลู" สันติ ทรงเต๊ะ นั่นเอง ก่อนเข้าไปรับงาน นครราชสีมา ยูไนเต็ด อยู่อันดับ 12 จาก 13 ทีม ซึ่งก็คือ รองบ๊วย มีโอกาสตกชั้น กับภารกิจที่เหลืออีก 6 เกม  

เป้าหมายของ "โค้ชบลู" ในฐานะโค้ชมือปืนรับจ้างกุนซือจอมพเนจรอีกราย ไม่ต่างอะไรจากโค้ชที่ได้รับการกล่าวขานถึงเรื่องฝีมือ และถนัดในการพาทีมอยู่รอด ก็คือ ทีมต้องอยู่รอดโดยไม่ตกชั้นจากที 3 สุดท้าย "โค้ชบลู" ก็ทำภารกิจของตัวเองสำเร็จ พาทีม นครราชสีมา ยูไนเต็ด อยู่รอดโดยไม่ตกชั้นได้ 

โดย "โค้ชบลู" สันติ ทรงเต๊ะ ได้กล่าวว่า "ผมเข้ามาทำทีมในช่วง 6 นัดสุดท้าย ขณะที่ทีมอยู่รองบ๊วย ยอมรับว่ากดดันเหมือนกัน กับภารกิจที่ได้รับคือต้องไม่ตกชั้น แต่ในใจลึกๆก็มั่นใจว่าตัวเองจะทำได้"  

"ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จไม่ได้เลย หากไม่ได้น้องๆในทีม ซึ่งผมต้องขอบคุณน้องๆทุกคนและทีมสตาฟฟ์โค้ช ทุกฝ่าย รวมถึงผู้บริหารทีม ที่ช่วยกันทำงานหนักจบทีมอยู่รอดปลอดภัยในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 ต่อไป ผมพอใจกับผลงานของน้องๆทุกคน ที่ทำหน้าที่ของตัวเองกันอย่างสุดความสามารถแล้ว ภายใต้ปัจจัยที่จำกัดต่างๆ ท้ายสุดนี้ ผมต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกๆคนที่ติดตามให้กำลังใจพวกเรามาโดยตลอดครับ"

หากใครยังจำกันได้ ในช่วง 4 ฤดูกาลหลังๆมานี้ "โค้ชบลู" มักจะเป็นโค้ชที่เป็นตัวเลือกที่ทีมที่ในลีกรอง,ลีกล่าง เลือกไปจบงานให้ โดยเขาสามารถพาหลายสโมสรในศึกฟุตบอลไทยลีก 2 และ 3 ให้อยู่รอดตกชั้นมาแล้วหลายสโมสร อาทิ สโมสรอยุธยา เอฟซี, สโมสรMOFศุลกากร ยูไนเต็ด, สโมสรอินเตอร์ แบงค็อก และล่าสุดกับ นครราชสีมา ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นงานที่ถนัดของ "โค้ชบลู" เป็นอย่างมาก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X