นครราชสีมายูฯ ตั้ง "โค้ชบลู" คุมทัพพาทีมหนีตกชั้นโค้งสุดท้าย

นครราชสีมายูฯ ตั้ง "โค้ชบลู" คุมทัพพาทีมหนีตกชั้นโค้งสุดท้าย
เข้าสู้ช่วงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับศึกฟุตบอลไทยลีก3ของไทยฤดูกาล2022-2023 สโมสรในกลุ่มหัวตารางของทุกโซนกำลังขับเขี้ยวกันเพื่อต้องการไปเล่นในรอบแชมป์เปี่ยนลีก และเช่นเดียวกันสโมสรในกลุ่มท้ายตารางก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้อยู่รอดปลอดภัยต่อไป

ล่าสุดสโมสรนครราชสีมา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ13จาก14ทีม ในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยบิ๊กกอล์ฟ อัฐพงษ์ เกษเมธีการุน ประธานสโมสร ได้แต่งตั้งโค้ชบลู สันติ ทรงเต๊ะ กุนซือระดับ เอไลเซ่นส์ ที่ผ่านการทำงานในระดับสโมสรในไทยลีก2,3,มาแล้วอย่างสโมสรนนทบุรี เอฟซี,อยุธยา เอฟซี,โคปูน วอร์รีเออร์,ปากน้ำโพ NSRU เอฟซี,สระแก้วเอฟซี,MOF ศุลกากรน์ ยูไนเต็ด,อินเตอร์ แบ๊งค็อค เข้ามาทำหน้าที่คุมทัพ7นัดในช่วงโค้งสุดท้าย โดยมีเป้าหมายไม่ตกชั้นหรือจบอันดับไม่ต่ำกว่าอันดับ11 

โค้ชบลู ได้กล่าวว่า ต้องขอบคุณท่านประธานสโมสรที่ให้โอกาศและความไว้วางใจ ซึ่งผมเองยอมรับว่าเป็นโจทย์ที่ถ้าทายอีกครั้งและงานมันก็มีความกดดันอยู่แล้วเป็นเรื่องปรกติ แต่ในเมื่อผมตัดสินใจที่จะรับงาน ผมเองก็มีความมั่นใจว่า จะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถและจะพนายามพาทีมจบฤดูกาลให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยโค้ชบลูมีเกมส์ในมือในช่วง7นัดสุดท้าย ที่ค่อนข้างหนักมากๆกับทีมในอันดับหัวตารางและท้ายตารางที่ต้องตัดกันเอง อย่างมหาสารคาม สามใบเถา เอฟซี,สกลนคร ทรูวิชั่น เอฟซี,ราษีไศล ยูไนเต็ด,ศรีษะเกษ เอฟซี,อุบล ครัวนภัส เอฟซี,สุรินทร์ โขงชีมูล เอฟซีและขอนแก่น เอฟซี มาติดตามกันว่าโค้ชบลู จะพาสโมสรนครราชสีมา ยูไนเต็ด จบฤดูกาลอยู่รอดปลอดภัยได้ตามเป้าหมายเหมือนที่พาหลายสโมสรในอดีตมาแล้วหรือไม่ อีกไม่นานเกินรอ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X