ยังสิงห์ หาดใหญ่ฯร่วม11ทีมจากทั่วโลกร่วมกิจกรรมยูเอ็น

ยังสิงห์ หาดใหญ่ฯร่วม11ทีมจากทั่วโลกร่วมกิจกรรมยูเอ็น
ฮือฮา!! สโมสรยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ด จากศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้ หนึ่งเดียวของสโมสรเมืองไทย ติดทำเนียบร่วมกับสโมสรชั้นนำจากทั่วโลกที่สหประชาชาติ หรือยูเอ็น เตรียมให้การสนับสนุนเพื่อการพัฒนาสโมสรในอนาคต เนื่องจากเป็นสโมสรแบบอย่างของการให้โอกาสกับเยาวชนในการทำกิจกรรมที่ส่งเสริมให้เกิดความเสมอภาค โดยเฉพาะเรื่องฟุุตบอลในจังหวัดชายแดนใต้

 "บอสนุ๊ก" ฌาณุวัฒน์ ตัณฑุลเวสส ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวดีที่เกิดขึ้นกับสโมสรครั้งนี้ว่า " รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะไม่คิดว่าสโมสรเล็กๆอย่างยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ดของเรา จะได้รับเกียรติจากสหประชาชาติ หรือ ยูเอ็น ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกมาเลือกที่จะให้การช่วยเหลือสนับสนุนในการทำกิจกรรมร่วมกับอีกหลายสโมสรชั้นนำทั่วโลก ซึ่งมันจะทำให้ทุกคนในสโมสรมีกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่ เพื่อสิ่งที่ดีๆให้เกิดขึ้นกับสังคม และเพื่อโอกาสที่จะได้สานต่อแนวทางของสโมสร ที่เราต้องการมอบโอกาสให้กับเยาวชนได้เติบโตอย่างมีคุณภาพเท่าเทียมกันในสังคม  ทางสโมสรจะทำหน้าที่จากการได้รับเกียรติครั้งนี้จากทางยูเอ็นอย่างเต็มที่และดีที่สุด ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย และหนึ่งเดียวของวงการฟุตบอลไทย อย่างไรผมก็ฝากทุกคนช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้กับสโมสรยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ดด้วย" 

 ทั้งนี้ในส่วนของสโมสจากทั่วโลกที่สหประชาชาติหรือยูเอ็น เลือกเพื่อร่วมให้การสนับสนุนในการทำกิจกรรรมนั้นประกอบด้วยสโมสร อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม ( เนเธอร์แลนด์ ),อัล นาสเซอร์ ( ซาอุดิอาระเบีย ),เปญารัล ( อุรุกกวัย ), ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ( เยอรมัน ),แอตติฟาห์ ( ซาอุดิอาระเบีย) ,นอมเม่ คาลจู ( เอสโตเนีย ),โอเอล เรน ( ทีมฟุตบอลหญิงในสหรัฐอเมริกา ) , จิอันนิน่า ( กรีซ), ควีนส์ ปาร์คเรนเจอร์ส( อังกฤษ ), แซงต์-ชิลลัวส์ ( เบลเยี่ยม ) ,โซเซียดัด เดปอร์ติวา ออกาส ( เอกวาดอร์) และ ยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ด ( ไทย)

 สำหรับสโมสรยังสิงห์ หาดใหญ่ ยูไนเต็ด ช่วงที่ผ่านมาได้มีนโยบายแนวทางในการพัฒนาสโมสร ด้วยการให้โอกาสกับเยาวชนในพื้นที่ทางภาคใต้ โดยเฉพาะจังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งที่ผ่านได้เคยจัดทำกิจกรรมโครงการ "สานฝันการ กีฬาสู่ระบบการศึกษาจังหวัดชายแดนใต้" เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งกับสโมสร ในการเล่นฟุตบอลอาขีพ ซึ่งเป็นการสร้างอาชีพรายได้ให้เกิดขึ้นกับตัวเองและครอบครัว อีกทั้งยังเปิดโอกาสเติมความฝันสร้างแรงบันดาลใจ ด้วยการให้เยาวชนเดินทางไปสัมผัสกับการแข่งขันและฝึกซ้อมจริงกับทีมงานมื่ออาชีพชั้นนำ อย่างสโมสร อ๊อกฟอร์ด ยูไนเต็ด ถึงประเทศอังกฤษอีกด้วย


ที่มาของภาพ : Young Singh Hatyai United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X