จบซีซั่นมีบิ๊กดีล! "โค้ชจุ่น" ยัน2ทีมใหญ่ไทยลีกตามจีบดาวรุ่งพราม แบงค็อก

จบซีซั่นมีบิ๊กดีล! "โค้ชจุ่น" ยัน2ทีมใหญ่ไทยลีกตามจีบดาวรุ่งพราม แบงค็อก
ทีมดังฝั่งคลองเตย-คลองสาม ทาบทามดาวรุ่ง พราม แบงค็อก "โค้ชจุ่น"ดร.จตุพร ประมลบาล ประธานสโมสร พราม แบงค็อก บอกจบซีซั่นเดี๋ยวมีข่าวบิ๊กดีลที่คนวงการจะต้องร้องว๊าวแน่นอน

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับข้อมูลจาก "โค้ชจุ่น" ดร.จตุพร ประมลบาล ประธานสโมสร พราม แบงค็อก ทีมอันดับ 3 ในศึกไทยลีก3โซนกรุงเทพฯ ที่ระบุว่า ตอนนี้นักฟุตบอลวัยรุ่นของ พราม แบงค็อก ทุกคนกลับเข้าสู่โหมดนักสู้เต็มตัว ทั้งสู้กับตัวเอง และต้องสู้กับคู่แข่ง ทำให้สองนัดล่าสุดเราสามารถกลับมาชนะทีมคู่แข่งด้วยสกอร์ที่ขาดอย่าง 3-0 และ 5-1

"ตอนนี้เราได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ระดับไทยลีกที่ล่าสุดได้มีการพูดคุยกับผู้บริหารของ 2 สโมสร ทั้งฝั่งคลองเตยและฝั่งคลองสาม ที่ยื่นเสนอราคาค่าตัวเพื่อเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลดาวรุ่งของทีมพราม แบงค็อก ไปร่วมทีมในอนาคต ซึ่งผมเอก็ต้องขอขอบคุณทั้งสองทีมที่ให้เกียรติทีมเล็กๆอย่างพราม แบงค็อก โดยจะขอพัฒนาและขัดเกลาให้เต็มที่ก่อนจะตัดสินใจปล่อยตัว ซึ่งก็น่าจะเป็นช่วงจบฤดูกาลที่จะมีข่าวบิ๊กดีลแบบที่ต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว"

สำหรับ พราม แบงค็อก ถึงตอนนี้กำลังเดินหน้าเข้าสู่หนทางเข้ารอบ แชมป์เปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง พร้อมกับได้กลับรังเหย้าที่แท้จริงอย่าง ม.รามคำแหง โดยปัจจุบันมี 37 คะแนน ห่างจากหัวตารางเพียง 3 แต้ม รั้งอันดับ 3 ของศึกไทยลีก3โซนกรุงเทพฯและปริมณฑล ด้วย 


ที่มาของภาพ : พราม แบงค็อก เพจ PRIME
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X