ปธ.น่านเตรียมฟ้องคนให้ข่าว นักบอลน่าน รุมกระทืบหนุ่มเจ็บสาหัส

ปธ.น่านเตรียมฟ้องคนให้ข่าว นักบอลน่าน รุมกระทืบหนุ่มเจ็บสาหัส
ปธ.น่าน เผยเตรียมรวบรวมหลักฐานฟ้องคนให้ข่าว นักบอลน่าน เอฟซีรุมกระทืบหนุ่มบาดเจ็บสาหัส เผยชัดโดนดิสเครดิต วันเกิดเหตุทีมไปเยือนพิษณุโลก กลับถึงบ้านก็เช้ามืดแล้ว

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "เสี่ยกู้" สาธิต บุญทอง ประธานสโมสร น่าน เอฟซี ถึงประเด็นที่มีข่าวว่า นักฟุตบอลสโมสร น่าน เอฟซี ไปก่อเหตุรมกระทืบหนุ่มวัย 17 ปี จนสลบเหมือดคาที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันพีที แยกสายสวรรค์ ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน เมื่อกลางดึกวันที่ 29 ม.ค.66 โดยประธานสโมสร น่าน เอฟซี ชี้แจงว่า

"ข่าวที่ออกไป โยงมาที่นักฟุตบอลน่าน เอฟซี เรื่องนี้สโมสรมีความเสียหายอย่างมาก ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เกี่ยวกับสโมสรเลย คนที่มีเรื่องเป็นนักฟุตบอลเยาวชนเท่านั้น เล่นทีมยู18"

"และข่าวที่ออกสื่อไป บอกว่านักฟุตบอลน่านไปรุมกระทืบเขา ก็เป็นข่าวที่ใส่ใข่เยอะมาก เหตุการณ์จริงๆคือนักฟุตบอลยู18โดนรุมทำร้ายก่อน อยู่คนเดียว โดนรุม 1 ต่อ 3 ก่อน ก่อนที่จะมีเรื่องราวตามมา แต่ข่าวออกแค่ว่า นักเตะน่านไปรุมทำร้ายคน คนที่ไปพูดก่อน ไปให้ข่าว ก็จะดิสเครดิตสโมสร ตอนนี้ผมและทีมงานกำลังดูว่าจะรวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องเอาผิดกับคนให้ข่าว"

ประธานสโมสร น่าน เอฟซี ยังเผยอีกว่า "วันเกิดเหตุ ทีมน่าน เอฟซี ไปเยือน พิษณุโลก เอฟซี เดินทางกลับก็สว่างแล้ว และนักฟุตบอลทีมชุดใหญ่ที่เล่นไทยลีก3 ก็พักอยู่ในแคมป์ของสโมสรที่อยู่ในบ้านผม และผมก็ไม่ได้ไปขอเงินใครมาทำทีม เป็นเงินผมเอง"



ที่มาของภาพ : Nan Football Club
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X