โตโน่ สุดปลื้มหลังเปิดตัวร่วมทัพ เกษตรศาสตร์ ลุยบอลไทยลีก 2

โตโน่ สุดปลื้มหลังเปิดตัวร่วมทัพ เกษตรศาสตร์ ลุยบอลไทยลีก 2
"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ร่วมทัพ "นาคามรกต" เกษตรศาสตร์ เอฟซี ในศึกไทยลีก 2 เป็นทีมที่ 4 ในการเล่นฟุตบอลอาชีพของเจ้าตัว ลุ้นทำสถิติได้เล่นเกิน 2 เกมหรือไม่

 ล่าสุด "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ได้เข้าร่วมสังกัดกับ "นาคามรกต" เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่ ปฏิรูปทีมใหม่ หลังส้มหล่นไม่ตกชั้น เพราะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ไม่ผ่านคลับไลเซนส์ ก่อนสภากรรมการบริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลฯจะให้ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่เดิมต้องตกไปเล่นไทยลีก 3 ได้สิทธิเล่น ไทยลีก 2 ต่อไป 

 งานนี้ น่าจะมีโอกาสได้เห็น "โตโน่" ลงสนามบ่อยครั้งขึ้น เกมอุ่นเครื่อง กับการท่าเรือ เอฟซี เจ้าตัวก็มีโอกาสลงสนาม โดย "โตโน่" บอกว่า การได้เล่นฟุตบอลสโมสรนั้นถือเป็น 1 ในความฝันของเขา และยังถือว่าได้ออกกำลังกายไปในตัวด้วย ต้องลุ้นกันอีกด้วยว่า "โตโน่" จะได้ลงสนามเล่นลีกอาชีพของไทยได้เกิน 2 นัดหรือไม่

 โดย  "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เคยร่วมทีมมาแล้วก่อนหน้านี้ถึง 3 ทีม คือ ราชบุรี เอฟซี ฤดูกาล 2021-2022 ได้ลงสนาม 1 เกม ก่อนจะตาม จักรพันธ์ พรใส ไปอยู่กับ อยุธยา ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2022-2023 ได้ลง 1 เกม และฤดูกาล 2023-2024 ได้กลับไปเล่นบ้านเกิด ขอนแก่น เอฟซี  ลงเล่น 2 เกม



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X