เกษตรศาสตร์ เดินเครื่องลุยไทยลีก2 ดึง "โตโน่" ปลุกกระแส - Joma ชุดแข่ง

เกษตรศาสตร์ เดินเครื่องลุยไทยลีก2 ดึง "โตโน่" ปลุกกระแส - Joma ชุดแข่ง
เกษตรศาสตร์ เอฟซี เดินเครื่องเตรียมทีมลุยไทยลีก 2 เต็มที่เปิดตัว สันติ ไชยเผือก คุมทีมพร้อมคว้าแข้งอดีตทีมชาติไทยและดีกรีไทยลีกร่วมทัพ ดึง "โตโน่" ภาคิน คําวิลัยศักดิ์ ปลุกกระแส

"นาคามรกต" เกษตรศาสตร์ เอฟซี ขับเคลื่อนเต็มตัว พร้อมแล้วสำหรับสู้ศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2024/25 นำโดย คุณสุเทพ วงศ์รื่น และ คุณอุดมศิลป์ ปัจชัยโย คณะผู้บริหารได้นำทีมงานและตัวแทนนักฟุตบอลเข้าพบ ดร.จงรัก วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อแจ้งนโยบายแผนงานในการเตรียมทีมและนักกีฬารวมไปถึงเป้าหมายที่ได้วางไว้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งกลุ่มผู้บริหารได้มีการปรับแผนงานเพื่อความยั่งยืนและภาพลักษณ์ใหม่ รวมไปถึงการเสริมบุคลากรในด้านต่างๆ ที่จะเข้ามายกระดับสโมสรให้มีความก้าวหน้าและมั่นคงมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้คณะผู้บริหารและนักกีฬาสโมสรฟุตบอลเกษตรศาสตร์ได้ร่วมถ่ายภาพและรับโอวาทจากท่านอธิการบดีเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจต่อไป

โดยในส่วนของหัวหน้าผู้ฝึกสอนจะได้ “โค้ชใหม่” สันติ ไชยเผือก โค้ชศิษย์เก่าเลือดเกษตรที่มีปรัชญาฟุตบอลสมัยใหม่เข้ามาทำหน้าที่ รวมไปถึงนักเตะใหม่ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับทีมอย่างอดิศักดิ์ ไกรษร, จักรพันธ์ พรใส, เสกสิทธิ์ ศรีใส, อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผสมผสาน กับนักเตะสายเลือดเกษตรศาสตร์ เช่น ถิรวุฑ สรวลสรรค์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ชุด U23 พร้อมทั้ง "โตโน่"ภาคิน คําวิลัยศักดิ์ นักแสดงชื่อดังที่จะเข้ามาปลุกกระแสและรับความท้าทายใหม่ๆ กับ “นาคา มรกต”

ในด้านภาพลักษณ์สโมสรยังได้ผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลกอย่าง Joma จากสเปนเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ เพื่อยกระดับชุดแข่งขันและอุปกรณ์การฝึกซ้อม ซึ่งถือว่าเป็นก้าวแรกก้าวใหม่ครั้งสําคัญที่จะทําให้ “นาคา มรกต” กลับมามีชีวิตชีวาเป็นที่จับตามองอีกครั้ง

ในส่วนของผู้เล่นใหม่ ตอนนี้ทีมได้เปิดตัว 2 ราย ดีกรีระดับอดีตทีมชาติไทย ทั้ง จักรพันธ์ พรใส ปีกวัย 37 ปี ถือเป็นนักเตะที่ผ่านประสบการณ์มาอย่างโชกโชนกับหลายสโมสรอย่าง เพื่อนตำรวจ, เมืองทอง ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, บางกอกกล๊าส เอฟซี ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ราชบุรี เอฟซี อยุธยา ยูไนเต็ด และ เชียงใหม่ เอฟซี เป็นสโมสรล่าสุด ก่อนย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "นาคามรกต" รวมถึงรายของ อดิศักดิ์ ไกรษร อดีตศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติไทยที่ผ่านประสบการณ์กับหลายสโมสรทั้ง เมืองทอง ยูไนเต็ด, เอฟซี ภูเก็ต, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บีอีซี เทโรศาสน, การท่าเรือ เอฟซี, ตรังกานู เอฟซี ลีกสูงสุดของมาเลเซีย และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นสโมสรล่าสุด ก่อนย้ายมาร่วมทัพ "นาคามรกต" ขณะที่ผลงานในระดับทีมชาติ เคยพาทีมชาติไทยคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ ปี 2013, แชมป์ คิงส์ คัพ ปี 2016, 2017 และแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปี 2014, 2020 และ 2022 มาแล้ว

ภาพจาก : Kasetsart FC


ที่มาของภาพ : Kasetsart FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X