"เซอร์เด็จ"รับเพิ่งทราบเรื่องคัสตอมไม่ส่งคลับไลเซนซิ่ง

"เซอร์เด็จ"รับเพิ่งทราบเรื่องคัสตอมไม่ส่งคลับไลเซนซิ่ง
"เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ คัสตอม ยูไนเต็ด รับเพิ่งทราบเหตุ สโมสรไม่ส่งคลับไลเซนซิ่ง ยังไม่ได้คุยกับพูดใหญ่ในทีม ตอนนี้ขอมุ่งมั่นกับทีมในการซ้อมขอยืนยันแข่ง 2 นัดสู้เต็มที่แน่นอน

 สืบเนื่องจากที่ บริษัท ไทยลีก จำกัด แจ้งผลการพิจาณาใบอนุญาตสโมสร หรือ คลับไลเซนซิ่ง ที่กำหนดมาตรฐาน โดย สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย หรือ AFC ในปีฤดูกาล 2023/24

 ปรากฎว่า คัสตอม ยูไนเต็ด ที่ยังมีสิทธิ์ลุ้นเลื่อนชั้นขึ้นสู่ระดับไทยลีก1 อยู่ในขณะจะไม่สามารถเลื่อนชั้นสู่ระดับไทยลีก1 ได้เพราะสโมสรได้แจ้งความประสงค์ขอใบอนุญาตสโมสรมาเพียงระดับไทยลีก 2 เท่านั้น และจะเป็นอุทัยธานี เอฟซี คู่แข่งในนัดชิงของรอบเพลย์ออฟ เลื่อนชั้นแทนโดยไม่ต้องนับจากผลการแข่งขัน

 ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีการสอบถาม จเด็จ มีลาภ กุนซือของทัพ "สิงห์นายด่าน" คัสตอม ยูไนเต็ด เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดย "เซอร์เด็จ" เผยว่า ผมเพิ่งได้ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับฝ่ายบอร์ดบริหารว่าเป็รอย่างไร เพราะผมยังมีหน้าที่ในการคุมซ้อมผู้เล่นในทีมอยู่ แต่หลังจากนี้คงมีการได้คุยและปรึกษากับผู้บริหารของทีมว่าจะเป็นอย่างไรและแนวทางของสโมสรจะเป็นอย่างไรหลังต่อจากนี้ แต่ถึงแม้ผลจะเป็นอย่างไร ผมจะยังให้ผู้เล่นในทีมของเราเล่นให้เต็มที่เหมือนเดิม

 สำหรับเกมชิงตั๋วขึ้นไทยลีก ใบสุดท้าย ระหว่างคัสตอม ยูไนเต็ด พบ   อุทัยธานี เอฟซี จะมีการแข่งขัน 2 นัด ในวันที่ 21 และ 27 พฤษภาคม 2566


ที่มาของภาพ : Customs United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X