"อุ๊บ วิริยะ" ร้อง มาดามแป้ง ระงับจ่ายให้อุดรฯอีก5แสน

"อุ๊บ วิริยะ" ร้อง มาดามแป้ง ระงับจ่ายให้อุดรฯอีก5แสน
"อุ๊บ วิริยะ" อดีต ปธ.สโมสรอุดรธานีฯ เตรียมร่อนหนังสือถึง "มาดามแป้ง" ให้ระงับเงินส่วนที่เหลือ ที่ต้องจ่ายให้กับสโมสรอีก 5 แสนบาท หลังอ้างทีมบอลชื่อดังลีกพระรองโกงเงินค่าสปอนเซอร์ที่สโมสรได้รับจาก "มาดามแป้ง" แต่ไม่ถึงตนตามตกลงสักสลึงเดียว

วิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือที่รู้จักกันในชื่อ "อุ๊บ วิริยะ" อดีตประธานสโมสรอุดรธานี เอฟซี ที่ประกาศขอยุติบทบาทประธานสโมสรฯ หลังจากศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-23 ลงเตะผ่านไปเพียง 3 นัด ได้ออกมาโพสต์ระบายผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังโดนโกงค่าสปอนเซอร์จากสโมสรดังกล่าว 

"อุ๊บ วิริยะ" ระบุว่า "ช่วงนี้มีแต่คนโกง และเรื่องนี้ต้องถึงมาดามแป้งครับ ทีมอุดรธานี FC ได้รับเงินสปอนเซอร์ 1 ล้านบาท จากมาดามแป้ง โดยมีลายเซ็นต์ พี่อุ๊บ อยู่ในทีมงานและเอกสารของข้อตกลงด้วย และตกลงกับอุดร FC กัน พี่อุ๊บ ได้ 1 แสนบาท"

"งวดแรก มาดามแป้งจ่ายมา 5 แสนบาท พี่อุ๊บต้องได้ 5 หมื่นบาท ปรากฏไม่ได้สักสลึงเลย โดยให้เหตุผลว่าจ่ายคนอื่นหมดแล้ว ซึ่งเราก็เหนื่อยและทำงานให้มาตลอด"

"การที่มาดามแป้งให้สปอนเซอร์ ทางทีมงานทั้ง 2 ก็แจ้งมา เป็นเพราะชื่อเสียงของ พี่อุ๊บ มีส่วนด้วย มาดามแป้ง ถึงให้เงินเป็นสปอนเซอร์ เงินไม่ได้มากมายอะไรแต่มันเสียความรู้สึกมากกับทีม อุดร FC จันทร์นี้ พี่อุ๊บ จะทำเอกสารถึงมาดามแป้ง ให้ระงับเงินส่วนที่เหลืออีก 5 แสนครับ" ผู้จัดการดาราชื่อดังของเมืองไทย กล่าวปิดท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X