คาร์ลอสยกเครดิตให้ลูกทีมฟุ้งระยอง เอฟซี จะกลับมาแกร่งแน่นอน

คาร์ลอสยกเครดิตให้ลูกทีมฟุ้งระยอง เอฟซี จะกลับมาแกร่งแน่นอน
คาร์ลอส เอดูอาโด้ กุนซือใหญ่ ระยอง เอฟซี ปลื้มผลงานลูกทีมหลังปลดล็อก เปิดรัง ชนะ หนองบัว พิชญ เอฟซีได้ ชี้หลังจากนี้เชื่อว่าผลงานทีมจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

ควันหลงเกมที่ "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี ปลดล็อคกลับมาชนะได้อีกหนในรอบ 8 เกมที่ลงเตะไทยลีก 1 หลังก่อนหน้านี้น้องใหม่ไทยลีก 1 ที่หวนคืนกลับคืนสู่ลีกสูงสุดได้อีกหน ไม่ชนะใครมา 7 เกมที่เสมอ 2 แพ้มา 5 นัด ทำให้ คาร์ลอส เอดูอาโด้ กุนซือ ระยอง เอฟซี ถึงกับออกมาชมเปาะยกย่องสปิริตลูกทีม ที่เปิดบ้าน ชนะ หนองบัวฯ ได้ 3-1 

 คาร์ลอส เอดูอาโด้ ออกมาเปิดเผย ว่า " เกมล่าสุดที่เปิดบ้าน ชนะ หนองบัว พิชญฯ ได้ 3-1 ถือเป็นอีกเกมที่ต้องบอกว่า ทุกคนทำได้ยอดเยี่ยม อีกนัดของซีซั่นต่อจากเกมที่เราเคยบุกไปชนะ บีจี ปทุมฯ มาได้ โดยเฉพาะมีผลต่อความเชื่อมั่นขวัญกำลังใจที่ดีต่อทีมเพราะการไม่ชนะมาก่อนหน้านี้ 7 เกมมีผลต่อขวัญกำลังใจอย่างเลี่ยงไม่ได้ 

 การที่ทีมกลับมาชนะได้อีกครั้งแน่นอนว่าทำให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น ว่าทีมระยองชนะเป็น ตรงนี้ต้องยกเครดิตให้ลูกทีมและทีมงานทุกคน และเชื่อด้วยว่า ต่อจากนี้ชัยชนะเหนือ หนองบัว พิชญ เอฟซี  จะจุดประกายให้ทีมกลับมาเล่นได้อย่างมั่นใจและทำผลงานที่ดีได้อีกครั้งแน่นอน

 โปรแกรมนัดต่อไปของ ระยอง เอฟซี ในศึกไทยลีก2024-25 มีคิวไปเยือน สุโขทัย เอฟซี วันเสาร์ที่ 26 ต.ค.67 ที่ทะเลหลวง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport