"บิ๊กเทพ" ยกนิ้วโค้ชต้น-แข้งหนองบัว พิชญ ฉุดทีมพ้นโซนแดง

"บิ๊กเทพ" ยกนิ้วโค้ชต้น-แข้งหนองบัว พิชญ ฉุดทีมพ้นโซนแดง
"บิ๊กเทพ" สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี ขอบคุณนักเตะ, ทีมงานโค้ชเจ้าหน้าที่ ที่ช่วยกันทำผลงานดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฉุดทีมพ้นโซนแดงไทยลีก

ทำผลงานได้ดีผิดหูผิดตา สำหรับ ทัพ "พญาไก่ชน" หนองบัว พิชญ เอฟซี น้องใหม่หน้าเดิมที่ตกชั้นไปเล่นลีกรอง ไทยลีก 2 เมื่อฤดูกาล 2023-2024 ที่ผ่านมาก่อนกลับมาอยู่ลีกสูงสุดได้อีกหนในเวลาเพียงซีซั่นเดียว จากที่ช่วงออกสตาร์ตแพ้ยับยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ จนถูกปรามาสว่าเป็นเต็งตกชั้น ทว่าล่าสุดหลังผ่านไป 6 เกม อยู่อันดับ 10 จากผลงาน ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 2 นัด 4 เกมหลังสุดไม่แพ้ใคร ชนะ 1 เสมอ 3 นัด

ล่าสุด "บิ๊กเทพ" สุเทพ ภู่มงคลสุริยา ประธานสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี ออกมาเปิดเผยถึงผลงานของทีมว่า เขาในฐานะประธานสโมสรต้องขอบคุณนักเตะ, ทีมงานโค้ชเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนของทีม ที่ไม่ท้อและไม่ถอดใจทำเพื่อตราสโมสรบนหน้าอกเสื้อ จนผลงานไม่แพ้ใคร 4 เกม และสามารถพาทีมหลุดพ้นโซนตกชั้นมาได้ ซึ่งเป็นเรื่องของหัวจิตหัวใจ และความมั่นใจ

อีกส่วนที่ต้องขอบคุณก็คือ พลังของแฟนบอลที่อยู่เคียงข้างทีมตลอด แม้ในวันที่ผลงานไม่ดี แต่ไม่ทับถมคอยให้กำลังใจจนทีมกลับมาได้ ถึงขณะนี้แม้จะเร็วเกินไปที่จะบอกว่าทีมจะไม่ตกชั้น แต่สำหรับตัวบอสใหญ่ของ "พญาไก่ชน" แล้ว เขาบอกว่ามั่นใจว่าซีซั่นนี้จะอยู่รอดและได้ไปต่อในไทยลีก 1 ฤดูกาล 2025-2026 ได้แน่นอน 

สำหรับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ออกสตาร์ต ย่ำแย่ 2 เกมแรกที่ แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-4 (ห), แพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 0-4 แต่หลังจากนั้น ไม่แพ้ใคร ชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-1 (ห) , เสมอ ลำพูน วอริเออร์ 3-3 (ย) เกมนี้ตามหลังก่อน 0-3, เสมอ เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 (ห) และล่าสุด บุกเสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X