อดีตแข้งโอเอช ลูเวิน กลับมาไทยลีกเพื่อสถานีต่อไป

อดีตแข้งโอเอช ลูเวิน กลับมาไทยลีกเพื่อสถานีต่อไป
ศิริมงคล รัตนภูมิ กองกลางดีกรีทีมชาติไทยU23 เปิดใจถึงเหตุผลอำลายุโรปกลับมาค้าแข้งในไทยลีกทั้งที่มีโอกาสไปเทสต์ที่ออสเตรีย

"ตั้น" ศิริมงคล รัตนภูมิ แข้งวัย 22 ปีดีกรีกองกลางตัวรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่แยกทางกับสโมสรโอเอช ลูเวิน ในเบลเยียม หลังใช้เวลา 4 ปีในยุโรปก่อนตัดสินใจมุ่งหน้ากลับสู่สมรภูมิไทยลีกเลือกเซ็นสัญญากับอุทัยธานี เอฟซี  ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เจ้าตัวยังมีเป้าหมายชัดเจนบนเส้นทางฟุตบอลอาชีพ

"ตั้น" ศิริมงคล รัตนภูมิ อดีตแข้งโอเอซ ลูเวิน เปิดใจในการเดินทางกลับมาเล่นไทยลีกว่า "ก่อนเดินทางกลับมายังประเทศไทยมีเอเยนต์ได้ยื่นข้อเสนอให้ไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรในออสเตรีย แต่ด้วยช่วงเวลาที่จำกัด ตัวเราต้องการปรับตัวกับการเล่นให้รวดเร็วและสร้างโอกาสในการลงเล่นจึงเลือกเดินทางกลับมายังประเทศไทยและเซ็นสัญญากับอุทัยธานี เอฟซี"

"ซึ่งนอกจากอุทัยธานีแล้วก็ยังมีสโมสรต่างๆที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ผมเลือกสโมสรแห่งนี้เพราะอยากพิสูจน์ตัวเองจากประสบการณ์ที่ได้รับมาในเบลเยี่ยม แน่นอนว่าเป้าหมายสำคัญอันดับแรกคือการสร้างโอกาสในการลงเล่นให้ได้ต่อเนื่องในเกมฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองไทย ซึ่งความฝันต่อไปของผมคือการดิ้นรนพยายามพาตัวเองไปสู่เวทีเจลีกของญี่ปุ่นให้ได้สักครั้ง หลังจากนี้การกลับมาเริ่มต้นครั้งนี้จึงเป็นการต่อสู้ที่เต็มไปด้วยความหวังผมจะพยายามทำอย่างเต็มที่"

ภาพจาก : Uthai Thani FC


ที่มาของภาพ : Uthai Thani FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X