โค้ชเตี้ย กร้าวในรังสามอ่าว พีที ประจวบฯ ต้องเก็บแต้มทุกนัด

โค้ชเตี้ย กร้าวในรังสามอ่าว พีที ประจวบฯ ต้องเก็บแต้มทุกนัด
สะสม พบประเสริฐ มั่นใจฤดูกาลใหม่ พีที ประจวบ เอฟซี โชว์ผลงานเจ๋งแน่นอน ส่วนเกมในบ้านขอโฟกัสมีแต้มทุกนัด มั่นใจฤดูกาลนี้ทีมไม่หนีตกชั้นแน่นอน ตั้งเป้าจบกลางตาราง

 "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ออกมาเปิดใจถึงเป้าหมายของทีม ในไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่ 2024-2025 ที่จะเริ่มกลับมาเปิดฉาก เดือน ส.ค. 2567 ที่จะถึงว่า "ฤดูกาลใหม่เรามีเวลาอย่างเต็มที่ ในช่วงปรีซีซั่น ต้องขอบคุณผู้บริหารทีมที่นำนักเตะฝีเท้าดี มาสู่ทีม หลายราย เป็นนักเตะที่มากความสามารถโดยเฉพาะแนวรุก นักเตะใหม่สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้ยอดเยี่ยม แน่นอนว่า นักเตะใหม่ จะมีความกระตือรือร้น ที่จะทำผลงานให้ดี กับทีมใหม่ของพวกเขา

  รูปแบบการเล่นคงเน้นที่ผลมากกว่าจะเล่นเอาสนุกเอามันอย่างเดียว โดยเฉพาะเกมนอกบ้านเราต้องโฟกัสเป็นพิเศษเพราะที่ผ่านมาเป็นจุดอ่อนของทีมผมมั่นใจว่าทีม จะไม่ต้องเผชิญชะตากรรม ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแน่นอน 

  ส่วนเกมในบ้านที่เป็นจุดแข็งของเรานั้นผมบอกเลยว่าทีมไหนอย่าได้หวังจะมามีแต้มกลับออกไปจาก สามอ่าว สเตเดี้ยม เพราะเราหวังชนะทุกเกมในบ้าน หรืออย่างน้อยต้องไม่แพ้ หากจบฤดูกาลด้วยอันดับกลางตารางได้ถือว่าโอเคแล้วกับฤดูกาลใหม่

 สำหรับโปรแกรมนัดแรก พีที ประจวบ เอฟซี เยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 9 ส.ค. 2567 เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X