ส่องหลังบ้าน "ทู-ชนานันท์" พบรักบนไอจีก่อนสร้างครอบครัวอบอุ่น

ส่องหลังบ้าน "ทู-ชนานันท์" พบรักบนไอจีก่อนสร้างครอบครัวอบอุ่น
จะบอกว่า เป็นพรหมลิขิต ที่ได้มาใช้ชีวิตคู่กัน สำหรับเรื่องราวความรักของ "ทู" ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้า บีจีปทุม ยูไนเต็ด กับ ภรรยาสาว "น้องเมย์" ฐานิตา ดอนไพรกา

 "น้องเมย์" ฐานิตา ดอนไพรกา สาวเมืองสองแคว จ.พิษณุโลก เพราะกามเทพแผลงศร รัก ให้ทั้งคู่ ในโลกโซเชียล จากจุดเริ่มต้นความรักวันแรกจนถึงวันนี้ ผ่านมา 9 ปีเต็มแล้วกับการใช้ชีวิต สร้างครอบครัวด้วยกัน ของ "ทู" กับ"เมย์" จนมีพยานรักด้วยกัน 1 คน เป็นบุตรชาย ความรักที่ไม่ต้องมีงานวิวาห์แค่เข้าใจและรักกันดูเหมือนจะเป็นคำจำกัดความนิยาม ของ คำว่ารัก ของ ทั้ง 2 คน 

  "ทู" ชนานันท์ ป้อมบุบผา เป็นนักเตะที่ได้รับการยอมรับจากเพื่อนๆนักเตะ แฟนบอล คนในวงการลูกหนังว่า เป็นอีกนักเตะนิสัยดี พูดน้อย จริงใจ ที่สำคัญคือ มีความรับผิดชอบกับหน้าที่ตัวเองยอดเยี่ยม กับการเป็นนักเตะที่ได้รับมอบหมาย รวมถึงการเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ทราบมาว่าเก็บเงินเก่งมีทรัพย์สินมากมาย บ้าน,รถ ที่สำคัญไม่มีหนี้สิน กับเงินเดือน เลข 6 หลัก 

 ก่อนจะมาเป็นกองหน้า "เดอะ แรบบิท" นั้น ชนานันท์ เล่นมากับหลายทีม ทั้ง เมืองทอง ยูไนเต็ด ,อินทรีเพื่อนตำรวจ, โอสถสภา , โปลิศ เทโรฯ , สุพรรณบุรีฯ ,ทรู แบงค็อกฯ และล่าสุด บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เคยรับใช้ชาติ ชุด ยู-19,23 และชุดใหญ่ มาแล้ว แชมป์ซีเกมส์ 2 สมัย ปี 2013,2015 ,แชมป์ไทยลีก 1 สมัย กับ เมืองทอง ยูฯ และ แชมป์เปี้ยนคัพ 1 สมัยกับ ทรู แบงค็อกฯ 

  "น้องเมย์" ให้พูดถึงเรื่องราวความรัก ระหว่าง เธอกับ สามี ย้อนไปจุดเริ่มต้นความรักนั้น "น้องเมย์" บอกว่า น่าจะเป็นคารมแบบน้ำเน่า ที่"ทู" เข้าไปหยอดใน ไอจี ของเมย์ โดย"น้องเมย์" บอกว่า "ทู"เป็นคนทักมาจีบเธอ กระทั่งสานสัมพันธ์ จนเป็นความรักและใช้ชีวิตเป็นคู่สามี ภรรยา กันจนถึงปัจจุบัน ทั้งคู่ มีพยานรัก 1 คนเป็นบุตรชาย วัย 2 ปี 11 เดือน ชื่อ น้องเทมส์ เด็กชาย ชัชนันท์ ป้อมบุบผา

 แน่นอนว่ากับคำว่าชีวิตคู่ 2 คนต่างที่มาแต่ต้องมาอยู่ด้วยกันย่อมต้องมีปัญหาบ้าง เหมือนลิ้นกับฟันที่ต้องกระทบกันบ้าง แล้วเคล็คลับ อะไรล่ะที่ทำให้ ทั้งคู่ ไม่ทะเลาะกันรุนแรง 

"น้องเมย์" บอกว่า ต้องชมความเป็นสุภาพบุรุษของ"ทู" ที่เวลาขัดใจกัน เขาจะเป็นฝ่ายเงียบ รอให้ผ่านอารมณ์ บึ้งตึงกัน แล้วค่อยพูดคุยกัน ถึงปัญหา แต่ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรรุนแรงกันเลย 

ที่สำคัญ"น้องเมย์" บอกว่า มีปัญหากันเมื่อไหร่ คนที่ง้อ ก็คือ "ทู" นั่นแสดงให้เห็นว่าเขารักเรา 

 ส่วนในเวลาที่ "ทู" เองท้อแท้ กับการเล่นฟุตบอลซึ่งเป็นเรื่องปกติที่ต้องมีช่วงเวลาที่ไม่แฮปปี้ "น้องเมย์" ในฐานะคนข้างกาย ก็คอยปลอบให้กำลังใจ "ทู" โดยจะพูดเสมอว่า ถ้าเราทำทุกอย่างเต็มที่แล้ว ก็ไม่ต้องเสียใจอะไรกับเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ทำวันข้างหน้าให้ดีกว่าเดิมให้ได้ 

 "น้องเมย์" ยังฝากไปถึงคนที่กำลังมีความรักหรือจะมีชีวิตครอบครัว ด้วยว่า " การเลือกคู่ชีวิตเป็นสิ่งสำคัญมาก อยากให้ทุกคนไม่ว่าจะชายหรือหญิง เลือกคนดี หลักๆคือไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรีไม่เล่นการพนัน พื้นฐานเหล่านี้ หากทำได้ก็ทำให้ครอบครัวมีความสุข และต้องไม่เจ้าชู้ด้วย 

 สำหรับ"ทู" แล้ว "น้องเมย์" บอกว่า มีครบจบในตัว"ทู" 

 ขณะที่อนาคตในการเป็นพ่อค้าแข้งนั้น "ทู" บอกว่า วันนี้ในวัย 32 ปี เขามองว่าคงจะเล่นไปอีกจนถึงอายุราว 34-36 ปี โดยอาจพิจารณาอีกครั้งว่า จะทำงานโค้ชหรือไม่ รอให้ถึงเวลาใกล้แขวนสตั๊ด จะมาวางแผนกันอีกที 

 ส่วนเรื่องปากท้องการเข้าครัว นั้น "น้องเมย์" บอกว่า ทุกเมนู ที่"เมย์" ทำให้ทาน "ทู" จะบอกว่า อร่อยทุกเมนู 

 เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องราวหลังบ้าน แม่บ้านนักเตะอย่าง"น้องเมย์" คู่ชีวิตของ "ทู" ชนานันท์ ป้อมบุบผา หลายๆคนคงแอบอิจฉา ชีวิตคู่ทั้ง 2 แน่นอน แต่เหนือสิ่งอื่นใด หวังว่า ทุกท่านจะนำข้อคิดดีๆ กับการใช้ชีวิตคู่ไปใช้ให้เป็นประโยชน์ได้ไม่มากก็น้อย 

เรียบเรียงโดย "สิงห์นก Hk vp 9"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X