ธนา ชะนะบุตร ประกาศชัดขอพา ขอนแก่น ยูฯ บินไกลในลีกฤดูกาลใหม่

ธนา ชะนะบุตร ประกาศชัดขอพา ขอนแก่น ยูฯ บินไกลในลีกฤดูกาลใหม่
"โค้ชแมน" ธนา ชะนะบุตร ประกาศกร้าวพา "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด จบไม่เกินอันดับ6 ของตาราง ขอลุ้นแชมป์หรือเข้าชิงให้ได้เป็นอย่างน้อยในฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการ

 เป็นอีกซีซั่นที่สนุกแน่นอนสำหรับ "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด อันดับ 8 ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 ที่ผ่านมา เมื่อล่าสุดกุนซือที่ยังคงได้รับความไว้ใจจากบอร์ดบริหารทีมให้นั่งคุมทัพต่อ อย่าง "โค้ชแมน" ธนา ชะนะบุตร ที่เข้าไปคุมทัพในเลกสอง แล้วพาทีมอยู่รอดได้ ประกาศกร้าวแบบจัดเต็ม วางเป้าหมายไว้หรูทีเดียว 

 "โค้ชแมน"  ที่ได้รับใช้บ้านเกิด บอกว่า ไทยลีกเข้าวางเป้าไว้สูงที่ขอพา ขอนแก่น ยูไนเต็ด จบไม่เกินอันดับ 6 และอยากจะขอลุ้นแชมป์หรือเข้าชิงฯ ให้ได้เป็นอย่างน้อยกับฟุตบอลถ้วย 2 รายการไม่ว่าจะเป็น เอฟเอคัพ หรือ รีโว่ คัพ 

  สำหรับปรีซีซั่นนั้น "โค้ชแมน" บอกว่าเขาเน้นเรื่องของความฟิตเป็นหลัก ส่วนแท็กติกนั้นจะเน้นเกมรุกที่ต้องมีประสิทธิภาพดีกว่าเดิม ขณะที่เกมรับการได้ ดิเอโก้ แลนดิส รูปร่างสูงใหญ่ มาประจำการณ์ น่าจะช่วยการป้องกันเกมรุกลูกกลางอากาศของคู่ต่อสู้ได้เยอะ ฝากแฟนบอล ขอนแก่น ยูไนเต็ด  เข้ามาให้กำลังใจทีมกันเยอะเหมือนที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมนัดเหย้าที่เป็นจุดแข็งของทีมมาตลอด


ที่มาของภาพ : KHON KAEN UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X