เชียงรายฯ คว้า แฮรีส สจ๊วร์ต ร่วมทัพถาวร, พร้อมเปิดตัวทีมงานโค้ช

เชียงรายฯ คว้า แฮรีส สจ๊วร์ต ร่วมทัพถาวร, พร้อมเปิดตัวทีมงานโค้ช
สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ ราตินโญ่ อดีตแข้งไทยลีก ร่วมงานตำแหน่งเทรนเนอร์กับ ชาบี้ โมโร่ ลุยศึกซีซั่น 2024-25 พร้อมได้ตัว แฮรีส สจ๊วร์ต ตัวรุกทีมชาติสิงคโปร์จาก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีม

"กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ไทยลีก 1 สมัย เมื่อปี 2019 ที่ก่อนหน้านี้ทีมได้เปิดตัว ชาบี้ โมโร่ กุนซือชาวสเปน อดีตเฮดโค้ชราชบุรี เอฟซี ที่จะเข้ามาคุมทีม สิงห์ เชียงราย ในฤดูกาล 2024-25 โดยนอกจาก ชาบี้ โมโร่ แล้วนั้น ยังได้ทีมงานต่างชาติ อย่าง "ราตินโญ่" หรือ วิลสัน เจมส์ ดอส ซานโตส อดีตเพลเมคเกอร์บราซิเลี่ยนที่ผ่านการเล่นฟุตบอลไทยลีกมาอย่างโชกโชน ทั้ง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี , ศรีสะเกษ เอฟซี , ราชนาวี , ปตท.ระยอง รวมถึงลีกรองอน่าง ขอนแก่น เอฟซี และ ปลวกแดง ระยอง ยูไนเต็ด ซึ่งเคยผ่านงานโค้ชกับทีม ปัตตานี เอฟซี และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รวมถึง รังสิต ยูไนเต็ด ที่จะเข้ามาเป็นทีมงานของ ชาบี้ โมโร่ ด้วย 

ส่วนผู้เล่นต่างชาติทีมก็ได้ปิดดีลเพิ่งเติมนั่นคือ แข้งใหม่หน้าเก่า อย่าง แฮรีส สจ๊วร์ต กองกลางทีมชาติสิงคโปร์ วัย 23 ปี จากบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ โดย แฮรีส สจ๊วร์ต เจ้าของส่วนสูง 185 ซม. เข้ามาร่วมทัพกว่างโซ้ง ฯ ในเลกสอง ฤดูกาล 2023/24 ด้วยสัญญายืมตัว ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะผลงานยิง 2 ประตู ในแมตช์บุกเอาชนะการท่าเรือ เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-1 ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้กับสิงห์ เชียงราย ฯ หลังจากได้ลงเล่นสม่ำเสมอในระดับสโมสร แฮรีส สจ๊วร์ต ก็ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชาติสิงคโปร์ ชุดใหญ่เป็นครั้งแรก และได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก และล่าสุดในฤดูกาล 2024/25 ที่กำลังจะเริ่มต้นนี้ แฮรีส สจ๊วร์ต พร้อมแล้วที่จะใส่เสื้อหมายเลข 88 ร่วมเสริมแกร่งให้กับสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดอีกครั้ง


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก Chiang Rai United FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X