สุโขทัย เปิดตัว มัทเธอุส ลิม่า ยืนหอกล่าตาข่ายไทยลีก

สุโขทัย เปิดตัว มัทเธอุส ลิม่า ยืนหอกล่าตาข่ายไทยลีก
สุโขทัย เอฟซี ได้กองหน้าฝีเท้าดีชาวบราซิลเลี่ยน อย่าง มาเตอุส ลิม่า วัย 31 ปีมาร่วมทัพลุยไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024-2025

"ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี คว้าตัว มาเตอุส ลิม่า ครูซ จากสโมสรราชบุรี เอฟซี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2024/25 

มาเตอุส ลิม่า เปิดใจถึงการย้ายร่วมทีมสุโขทัย เอฟซี ว่า "ผมดีใจมากที่ได้เข้าร่วมกับสโมสรแห่งนี้ ดีใจสำหรับโอกาสที่สโมสรมอบให้กับผมและผมมั่นใจว่าเราจะมีฤดูกาลที่ดีไปด้วยกัน"

"เป้าหมายของผมคือจะพาทีมสุโขทัย เอฟซี อยู่ในอันดับที่ดีที่สุด ผมอยากจะฝากถึงแฟนบอลทุกคนเข้ามาดูเกมการแข่งขันในทุกๆนัด พวกเราจะทำให้ดีที่สุดเกิน 100% เพื่อให้ได้ชัยชนะและทำให้แฟนๆมีความสุข"

สำหรับ มาเตอุส ลิม่า ครูซ กองหน้าวัย 31 ปี เริ่มเล่นฟุตบอลอาชีพในประเทศบราซิลกับสโมสรเกรมิโอ บารูเอรี่ ต่อมาได้ย้ายไปเล่นกับอีกหลายสโมสรทั้งสปอร์ต เรซิเฟ่, กัวรานี่, ลูเวอร์เดนเซ่จากนั้นฤดูกาล 2015 ย้ายไปเล่นในทวีปยุโรปกับสโมสรสเคนเดอร์บู, คูเคซี่ ทีมในประเทศแอลเบเนีย และย้ายไปเล่นกับอีกหลายสโมสรในทวีปยุโปรทั้งสโมสรโบรัค คาคัก (เซอร์เบีย), สลาเวน เวลลูโป (โครเอเชีย), ฮาโปเอล นอฟ ฮากัลอิล,ฮาโปเอล ริซอน (อิสราเอล) และฤดูกาล 2022 ได้ย้ายมาเล่นในทวีปเอเชียกับสโมสรนาซาฟ การ์ชิ ทีมในลีกสูงสุดประเทศอุซเบกิสถานและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมคว้าแชมป์อุซเบกิสถาน คัพ 2 สมัยและอุซเบกิสถาน ซูเปอร์คัพ 1 สมัย ก่อนย้ายมาเล่นกับราชบุรี เอฟซี เป็นทีมล่าสุด

ภาพจาก : Sukhothai FC


ที่มาของภาพ : Sukhothai FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X