"พิธิวัตต์" อำลา บีจี ปทุม เตรียมย้ายไปอีสานใต้ - สโมสรแถลงขอบคุณ

"พิธิวัตต์" อำลา บีจี ปทุม เตรียมย้ายไปอีสานใต้ - สโมสรแถลงขอบคุณ
พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางดีกรีทีมชาติไทย บอกลาบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แล้ว โดยเตรียมย้ายไปเล่นกับทีมแถบอีสานใต้

"เต้" พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล  เผยว่า "ผมรู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับ ที่มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร บีจี ปทุมฯ ขอบคุณ นายปวิณ ที่ให้โอกาสผมเข้ามาอยู่ที่นี่ ขอบคุณโค้ช ทีมงานโค้ช สตาฟฟ์ ที่คอยผลักดันผมในทุกการฝึกซ้อม ขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ ร่วมทีมทุกคน  ที่สำคัญ ผมอยากขอบคุณ แฟนบอล บีจี ปทุมฯ ทุกคน ที่ต้อนรับผมด้วยความเป็นกันเองและอบอุ่น ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันสุดท้าย"

"2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ในเชิงฟุตบอล เราอาจจะมีทั้งช่วงเวลาที่ดีและไม่ดี แต่สำหรับผมทุกช่วงเวลาที่เกิดขึ้น คือ สิ่งที่ผมภูมิใจเสมอครับ หวังว่าทุกคนยังจะเป็นกำลังใจให้ผมและต้อนรับผมด้วยความอบอุ่นเหมือนเดิม เมื่อผมมีโอกาสกลับมาเยือนที่นี่อีกครั้งครับ"

ด้าน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อออกแถลงการณ์ประกาศปล่อยตัว พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางวัย 29 ปี พร้อมขอบคุณและอวยพรให้นักเตะประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้งต่อไป⁣หลังย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในฤดูกาล 2022/23 โดยตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา พิธิวัตต์ ลงสนามให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปทั้งหมด 71 นัด ยิงได้ 2 ประตู กับอีก 7 แอสซิสต์ รวมทุกรายการ⁣

สำหรับ พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล  ผ่านการเล่นกับสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด, โปลิศ เทโร เอฟซี, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ส่วนทีมชาติไทย ติดตั้งแต่ชุดยู19, ยู23 และทีมชาติไทยชุดใหญ่


ที่มาของภาพ : BG Pathum United
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X