สื่อ,แฟนบอล ญี่ปุ่นชื่นชมไอเดียเปิดตัว กะคุโตะ โนะสึดะ

สื่อ,แฟนบอล ญี่ปุ่นชื่นชมไอเดียเปิดตัว กะคุโตะ โนะสึดะ
คลิปเปิดตัว กะคุโตะ โนะสึดะ ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากจากสื่อและแฟนบอลญี่ปุ่นว่ามีไอเดียสร้างสรรค์เชื่อมโยงได้ดี

หลังจากยอดทีมของเมืองไทยอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ประกาศเปิดตัว กะคุโตะ โนะสึดะ กองกลางวัย 30 ปีจากสโมสรซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า อย่างเป็นทางการเพื่อลุยศึกไทยลีกฤดูกาล 2024-25 โดยวีดีโอการเปิดตัวแข่งญี่ปุ่นรายนี้โดยทีมมีเดีย ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ดได้รับการชื่นชมเป็นอย่างมากจากสื่อและแฟนบอลญี่ปุ่นว่ามีไอเดียสร้างสรรค์เชื่อมโยงได้ดี

หลังคลิปวีดีโอการเปิดตัวของ กะคุโตะ โนะสึดะ ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ทำให้สื่อของญี่ปุ่นได้หยิบยกประเด็นการเปิดตัวไปพูดคุยเยอะพอสมควรเกี่ยวกับเรื่องของไอเดียในการเปิดตัวผู้เล่นทำได้อย่างสร้างสรรค์และมีที่มาที่ไปเชื่อมโยงกันอย่างลงตัวนอกจากนั้นบรรดาแฟนบอลชาวญี่ปุ่นต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงบวกค่อนข้างเยอะ

สำหรับ กะคุโตะ  โนะสึดะ กองกลางป้ายแดงวัย 30 ปีของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะได้หวนร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่างมาโกโตะ เทกุระโมริ อีกครั้งหลังจากเคยร่วมงานกันในทีมชาติญี่ปุ่นรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งเป็นช่วงเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันโอลิมปิก 2016


ที่มาของภาพ : บีจี ปทุม ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X