ชนานันท์ ป้อมบุปผา วิกฤตบนเส้นด้ายที่พลิกด้วยโอกาส

ชนานันท์ ป้อมบุปผา วิกฤตบนเส้นด้ายที่พลิกด้วยโอกาส
ทู- ชนานันท์ ชีวิตการค้าแข้งที่พลิกผัน ก่อนสามารถพิสูจน์ตัวเองในสนามจนกลับมาเฉิดฉายได้อีกครั้ง ช่วยพา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ รีโว่ คัพ

ทู-ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าวัย 32 ปี ที่ต้องเดินหน้าต่อสู้กับเส้นทางฟุตบอลอาชีพ ฤดูกาล 2023-24 อย่างหนักหน่วงกับโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเองในสนามแข่งขันเพื่อกลับมาเฉิดฉายอีกครั้ง ซึ่งชีวิตฤดูกาลนี้เหมือนรถไฟเหาะที่เกาะติดอยู่กับทุกความรู้สึกจนสุดท้ายกลับมาสู่เส้นทางอันยิ่งใหญ่ด้วยการร่วมคว้าแชมป์ลีกคัพ 2023-24 กับบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นการคว้าแชมป์หนแรกของสโมสรและเป็นการคว้าแชมป์หนแรกฟุตบอลรายการนี้ของ ชนานันท์

เลกแรก 1 แชมป์ แต่โอกาสแทบไม่มี

ในการออกสตาร์เลกแรกกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ของ ทู-ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าวัย 32 ปี แม้ว่าจะได้ร่วมฉลองแชมป์ไทยแลนด์แชมป์เปี้ยน คัพ 2023-24 กับทีม แต่ว่ากันด้วยเรื่องของโอกาสถือว่าเข้าขึ้นวิกฤตเพราะเวลาในสนามแข่งขันถือว่าน้อยมาก เพราะทีมแบงค็อกกำลังมีแข้งฟอร์มดีขึ้นมาหลายคน ทำให้ต้องฝึกซ้อมอย่างหนักในสนามฝึกซ้อม สถิติเลกแรกกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ลงเล่น  7 เกม  ยิง 1 ประตู ทุกรายการ ไทยลีก 5 เกม 28 นาที (สำรอง) ,เอฟเอ คัพ 1 เกม และ ลีก คัพ 1 เกม 

เลกสอง 1 แชมป์  5 ประตู 

ด้วยความเป็นนักเตะอาชีพที่วัยเริ่มคืบคลานเข้ามา ทู-ชนานันท์ ป้อมบุปผา กองหน้าวัย 32 ปี ตั้งใจวิ่งหาอนาคตบนสนามหญ้าใหม่ด้วยการย้ายไปร่วมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งวิกฤตการลงสนามในเลกแรกที่ขาดช่วงไป แต่การย้ายมาสโมสรแห่งนี้ ชนานันท์ มั่งมั่นพิสูจน์ตัวเองจนสำเร็จทั้งในแง่ผลงานส่วนตัวและพาทีมถึงเป้าหมาย  เลกสอง ชนานันท์ ลงเล่นให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไป 17 เกม  ไทยลีก 14 นัด 4 ประตู 2 แอสซิสต์, ลีกคัพ 3 เกม 1 แอสซิสต์  โดยแอสซิสต์สำคัญ ในรอบชิงชนะเลิศ ช่วยส่งบอลให้กับ ธีรศิลป์ แดงดา ยิงประตูชัยกลายเป็นแอสซิสต์แชมป์เปี้ยนไปในที่สุด 


ที่มาของภาพ : ขอบคุณภาพ : BG PATHUM UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X