ระยองคาดได้ข้อสรุปโค้ช-ผจก.คนใหม่15 มิ.ย.นี้

ระยองคาดได้ข้อสรุปโค้ช-ผจก.คนใหม่15 มิ.ย.นี้
สาธิต ปิตุเตชะ ประธานที่ปรึกษาระยอง เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก2024-25 ยืนยันเตรียมหาโค้ช-ผู้จัดการทีมคนใหม่ หลัง พิภพ อ่อนโม้ และ พศิน ปิตุเตชะ อำลาทีม คาดได้ข้อสรุป 15 มิ.ย.นี้

สาธิต ปิตุเตชะ ประธานที่ปรึกษา "ม้านิลมังกร" ระยอง เอฟซี น้องใหม่หน้าเก่าในศึกไทยลีก2024-25 เปิดเผยผ่านสื่อถึงประเด็นที่ทีมต้องหาโค้ชและผู้จัดการทีมคนใหม่สำหรับการเตรียมทีมลุยลีกสูงสุดซีซั่นใหม่ หลัง กุนซือพิภพ อ่อนโม่ และ พศิน ปิตุเตชะ ผู้จัดการทีม ได้อำลาตำแหน่งหลังพาทีมทำผลงานได้ทะลุเป้าหมายกับการคัมแบ็กไทยลีกอีกครั้ง

สาธิต ปิตุเตชะ เปิดเผยว่า "เราจะหาโค้ชคนใหม่และผู้จัดการทีมคนใหม่เพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันไทยลีก2024-25 ซึ่งจะสรุปอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 มิ.ย.67 โดยตอนนี้มีทั้งโค้ชต่างชาติและคนโค้ชคนไทยยื่นโปรไฟล์มาให้ฝ่ายบริหารได้พิจารณาหลายราย" 

ด้าน พศิน ปิตุเตชะ อดีตผู้จัดการทีม ระยอง เอฟซี ระบุว่า "4 ปีกับการเดินทางมาด้วยกัน ทั้งผิดหวังและสมหวัง เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผม มาวันนี้ผม พศิน ปิตุเตชะ ขอส่งมอบตำแหน่ง และความหวังของแฟนบอลให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามารับหน้าที่คนต่อไป เพื่อระยอง เอฟซี ที่จะพัฒนาขึ้นและก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและแข็งแกร่งขึ้น ขอบคุณแฟนบอลทุกๆคนที่คอยสนับสนุนทีมระยอง เอฟซี มาโดยตลอด ขอบคุณนักเตะและทีมงานทุกคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาตลอดระยะเวลา 4 ปี ถึงแม้ผมจะไม่ได้ดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทีมระยอง เอฟซี แล้ว แต่ผมจะอยู่ในฐานะแฟนบอลของระยอง เอฟซี ตลอดไป แล้วเจอกันที่สนามครับ"

ภาพจาก : RYFC - ระยองเอฟซี


ที่มาของภาพ : RYFC - ระยองเอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X