ปธ.สุโขทัย ลั่นศึกแห่งศักดิ์ศรีขออัดลำพูนเก็บชัยส่งท้ายไทยลีกหวังยกอันดับ

ปธ.สุโขทัย ลั่นศึกแห่งศักดิ์ศรีขออัดลำพูนเก็บชัยส่งท้ายไทยลีกหวังยกอันดับ
ความเคลื่อนไหวของทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี นัดส่งท้าย ในศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ที่เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม เวลา 18.00 น.

ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า ในเกมส่งท้ายฤดูกาล ทีมผู้บริหาร และนักเตะพร้อมทำงานให้เต็มที่ และอยากเห็นแฟนบอลสุโขทัยทุกคนเข้ามาเชียร์เกมในบ้าน ให้เต็มความจุของสนามแข่งขัน ทั้งนี้ยอมรับว่าในเกมที่ผ่านมาอาจทำให้หลายคนผิดหวังกับผลงาน แต่ทุกคนในทีมสุโขทัย เอฟซี ไม่เคยละความพยายาม และปรับปรุงในทุกๆ ด้านให้ดีขึ้น แม้ว่าจะดีไม่พอ หรือ ถูกใจแฟนบอล แต่ในเกมสุดท้ายในบ้าน เราจะทำให้เต็มที่ สุดความสามารถ จึงอยากขอแฟนบอลให้เข้ามาเชียร์ เพื่อเป็นกำลังให้คนทำทีมและนักเตะสุโขทัยเอฟซี

“ตอนนี้สุโขทัยเอฟซีถือเป็นทีมสุดท้ายที่อยู่รอดในไทยลีก สำหรับเกมสุดท้ายฤดูกาล หวังว่าเราจะเก็บ 3 แต้ม เพื่อผันอันดับให้สูงขึ้นไป ยอมรับว่าเกมนี้เป็นเกมแห่งศักดิ์ศรี ดังนั้นผู้บริหาร สต๊าฟ และนักเตะของสุโขทัย เอฟซี ตั้งใจทำงานให้เต็มที่เพื่อเอา 3 แต้มมาให้แฟนบอลที่รักฟุตบอลทุกคน” ประธานค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : สุโขทัย เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X