อาทิตย์ เบิร์ก ปลื้มพา นครปฐม อยู่รอด ชี้ถนัดเล่นริมเส้น ยังอุบไต๋เรื่องอนาคตค้าแข้ง

อาทิตย์ เบิร์ก ปลื้มพา นครปฐม อยู่รอด ชี้ถนัดเล่นริมเส้น ยังอุบไต๋เรื่องอนาคตค้าแข้ง
อาทิตย์ เบิร์ก กองหน้าของ" เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งโพสต์ ประกาศอำลาสโมสร เสือป่าราชา หลังจบเกมทีมต้นสังกัดเปิดบ้านพ่าย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไป 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. 67 ผ่านมา ได้เปิดเผยความรุ้สึกของตนเองกับการเล่นให้กับสโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด ก่อนที่จะแยกย้ายกันหลังจบเกมนัดสุดท้ายของซีซั่น2023/24 ซึ่งรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่าทางอาทิตย์ เบิร์ก จะย้ายไปร่วมทัพบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

โดยทางอาทิตย์ เบิร์ก ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามว่า "นครปฐมยังอยู่ไทยลีกต่อไปไม่ต้องตกชั้น ผมก็ดีใจที่ได้ช่วยทีมให้อยู่รอด ผมมาเล่นที่นี่ตอนแรกก็ถูกให้เล่นตำแหน่งหน้าเป้าและติดตีมทีมชาติก็ดีใจมาก แต่หน้าเป้าไม่ใช่ตำแหน่งของผม ผมถนัดตัวริมเส้นซ้ายหรือขวาหรือมิดฟิลด์  และผมขอขอบคุณทุกคนที่เชียร์ผมและสโมสรเต็มที่ทั้งการเล่นในบ้านและนอกบ้านตลอดทั้งซีซั่น" 

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องการย้ายทีม อาทิตย์ เบิร์ก ปฎิเสธที่จะขอตอบคำถามในเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า "ต้องขอโทษด้วยที่ผมยังพูดอะไรไม่ได้ เกี่ยวกับเรื่องอนาคตกับการย้ายทีม" 

สำหรับ อาทิตย์ เบิร์ก เป็นแข้งลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ย้ายมาร่วมทัพนครปฐม ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล2021/22  ตลอด 3 ซีซั่น2021/22 ถึง 2023/24 ลงเล่นให้กับทีมในเกมลีกทั้งหมด 78 นัด ยิงไป 13 ประตู  โดยซีซั่นนี้ลงเล่น 28 นัดยิง 5 ประตู ส่วนในฟุตบอลถ้วยลงเล่นเอฟเอคัพ 1 นัด และลีกคัพ 2 นัดยิง 1 ประตู  ขณะเดียวกันก็มีชื่อทีมทีมชาติไทยชุดใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ มาโน่ โพลกิ้ง ชุดเตะ ฟีฟ่า เดย์ อุ่นเครื่องพบ 2 ทีมจาก ยุโรป จอร์เจีย และ เอสโตเนีย อีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X