วิเคราะห์บอล นครปฐม พบ บีจี ปทุม วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. 67

วิเคราะห์บอล นครปฐม พบ บีจี ปทุม วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. 67
"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่ที่รอดตกชั้นไปแล้ว ทิ้งทวนรังเหย้าซีซั่นนี้รับมือ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าบุญทุ่มที่ขอรั้งเบอร์ 4 ของตาราง อาจเก็บกำลังหลักชี้ชะตารอบรองฯ ฟุตบอลถ้วยกลางสัปดาห์เช่นกัน

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 29

วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. 2567

นครปฐม ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด :  PPTV HD36, AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม

นครปฐม ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกเสมอ สิงห์ เชียงราย 0-0 และเป็นการได้แต้มที่ทำให้ทีมไม่ต้องไปลุ้นหนีตกชั้นใน 2 นัดสุดท้ายแล้ว โดยเกมนี้จะเป็นการเล่นในบ้านนัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ณัฐพล วรสุทธิ์ มิดฟิลด์ผึ้งงาน ที่ติดสัญญายืมตัวจากบีจี ปทุม ส่วนขุมกำลังหลักยังจัดเต็มเพื่อส่งท้ายเกมในบ้านให้แฟนบอล ทั้ง เลสลี่ย์ อับโบห์, อาทิตย์ เบิร์ก รวมถึง ทาคุ อิโตะ ที่พร้อมลงสนาม

บีจี ปทุม หวังให้ทีมจบอันดับ 4 ไทยลีกซีซั่นนี้ เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 3-2 โดยเกมนี้อาจจะมีการเก็บตัวหลักบางส่วนเพื่อเตรียมไว้บดในเกมรอบตัดเชือกรีโว่ คัพ ที่จะพบการท่าเรือ เอฟซี ในวันพุธที่ 22 พ.ค. 67 เกมนี้ สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา จะได้พัก ส่วน อิรฟาน ฟานดี้, เชาว์วัฒน์ วีระชาติ, ชินภัทร์ ลีเอาะ, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล รวมถึง ชนานันท์ ป้อมบุบผา จะได้โชว์เต็มๆ ในเกมนี้

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม เจอกัน 3 นัด, นครปฐม ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด, เสมอ 0 นัด, บีจี ปทุม ชนะ 2 นัด, นครปฐม ยูไนเต็ด ยิงได้ 4 ประตู, บีจี ปทุม ยิงได้ 5 ประตู 

ความน่าจะเป็นของเกม

ขุมกำลังทีมเยือนเหนือกว่า อีกทั้งยังต้องการจบอันดับ 4 ซึ่งมีแต้มตามหลัง เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ 1 คะแนน เกมนี้แม้จะเก็บตัวหลักไว้เล่นบอลถ้วย แต่เชื่อว่าใส่เต็มที่ ส่วนเจ้าถิ่นนั้นสู้ด้วยใจจนรอดตกชั้นได้แน่นอนแล้ว นัดนี้เล่นทิ้งทวนเกมเหย้าของตัวเอง ไม่มียอมง่ายๆ แน่นอน โอกาสเสมอมีสูง

ฟันธง รอง นครปฐม ยูไนเต็ด 

ผลการแข่งขันที่คาด นครปฐม ยูไนเต็ด เสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X