วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ พบ การท่าเรือ วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. 67

วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ พบ การท่าเรือ วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. 67
"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ ในคู่บิ๊กแมตช์ได้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะการันตีแชมป์ไทยลีก 2023-24 ซึ่งจะเป็นแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 9 ทันที แต่งานนี้ การท่าเรือ เอฟซี ไม่ยอม เพราะหวังที่จะแย่งรองแชมป์จาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ใน 3 นัดสุดท้าย

วิเคราะห์บอล ไทยลีก 1 

นัดที่ 28

วันอาทิตย์ ที่ 12 พ.ค. 2567

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - การท่าเรือ เอฟซี 

เวลา : เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสด :  AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : ช้าง อารีน่า จ.บุรีรัมย์

 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เกมล่าสุดพาทีมบุกชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 2-0 เกมนี้หากเอา 3 แต้มได้จาก การท่าเรือ เอฟซี จะทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก 2023-24 ทันที โดยไม่ต้องไปดูผลคู่ ทรู แบงค็อก พบ ตราด เอฟซี แต่อย่างใด ถ้าทำได้ จะถือเป็นแชมป์ไทยลีกสมัยที่ 9 ของปราสาทสายฟ้าด้วย

  เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วน พรรษา เหมวิบูลย์, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม และ สุพร ปีนะกาตาโพธิ์ ยังไม่สมบูรณ์ ขณะที่ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มีชื่อกลับมาเป็นตัวสำรองแล้วหลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักยังมี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ผู้รักษาประตู, ธีราทร บุญมาทัน, คิม มิน ฮยอก, โกรัน เคาซิช, เคนเนต ดูกอล, ลูคัส คริสพิม, กิลเญเม่ บริสโซลี่ และ ศุภชัย ใจเด็ด ผู้นำดาวซัลโว 17 ประตูนำทัพ 

 การท่าเรือ เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี 2-0 ยังมีลุ้นที่จะแซง ทรู แบงค็อก เพื่อจบรองแชมป์ไทยลีกซีซั่นนี้ โดยเกมนี้ได้มาเยือนถิ่นเก่า ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน มีแค่ตัวที่เจ็บยาวไปก่อนหน้านี้อย่าง แฮมิลตัน ซัวเรส ขณะที่คีย์แมนอย่าง สมพร ยศ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง, ฟราน ปูโตรส, ศุภนันท์ บุรีรัตน์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, บดินทร์ ผาลา, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, บาร์รอส ทาร์เดลี่ รวมถึงยังจะได้ โนโบรุ ชิมูระ กองกลางชาวญี่ปุ่นพ้นโทษแบนกลับมาช่วยคุมเกมแดนกลาง

 ความน่าจะเป็นของเกม

 ขอชนะอีกเกมเดียวจาก 3 นัดที่เหลืออยู่ บุรีรัมย์ จะคว้าแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 9 ไปครองได้ทันที และเป็นการได้แชมป์ 3 ซีซั่นติดต่อกัน เป็นหนที่ 2 อีกด้วย หากยังจำกันได้ เลกแรก "ปราสาทสายฟ้า" บุกแพ้ยับที่ สนามแพท 1-4 แบบเสียหน้ามาก ฉะนั้นเกมนี้หากจะรับปิดจ็อบซิวแชมป์ไปก่อนจะไปโฟกัส ที่ถ้วยลีก คัพ ไม่แปลก เล่นในถิ่น เหนือกว่าเยอะ การท่าเรือ มือเปล่า กลับคลองเตย แน่นอน 

 ฟันธง ต่อ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

  ผลการแข่งขันที่คาด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-1


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X