นครปฐม ประเมิน "นาบาส" จบซีซั่น - ยังไม่ประมาทย้ำเกมที่เหลือต้องเต็มที่

นครปฐม ประเมิน "นาบาส" จบซีซั่น - ยังไม่ประมาทย้ำเกมที่เหลือต้องเต็มที่
"เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด รอประเมิน อัคบาร นาบาส กุนซือใหญ่ชาวสิงคโปร์รวมถึงนักเตะทุกคนในทีมหลังจบซีซั่นว่าใครจะได้ไปต่อหรือไม่อย่างไร ขณะที่ภารกิจของทีม 3 เกมที่เหลือนั้น "เสี่ยโหน่ง" ดร.พาณุวัฒณ์ สะสมทรัพย์ ประธานสโมสร ย้ำคำเดิมเป้าหมายขอแค่ไม่ตกชั้นพอ

"น้องใหม่" นครปฐม ยูไนเต็ด ที่อดีตเคยลุยศึกไทยลีก 1 มาแล้วก่อนจะห่างเหินไปถึง 10 กว่าปี ถึงกลับมาได้อีกหน นั้นแม้ล่าสุดจะอยู่พ้นโซนตกชั้นเยอะที่อันดับ 8 จาก 16 ทีม กับผลงานเตะ 27 นัด มี 32 แต้ม มากกว่า อันดับ 14-16 อย่าง ชลบุรี เอฟซี , ตราด เอฟซี และ โปลิศ เทโร ที่ 6 และ 7 แต้มตามลำดับ ทว่า คีย์แมนของทีมยังไม่วางใจ ขอเน้นเต็มที่กับ 3 เกมที่เหลืออยู่

เรื่องดังกล่าว ฟุตบอลสยาม ได้รับการเปิดเผยมาจาก "บิ๊กน้อง" ณรงค์ ห้วยหงษ์ทอง ผอ.สโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด มาว่า ท่านประธานสโมสร ดร.พาณุวัฒณ์ กำชับมาว่า 3 เกมที่เหลือต้องเน้นและเล่นเต็มที่เพื่อเป้าหมายอยู่รอดแบบชัวร์ๆ แม้จากแต้มที่มีอยู่ไม่น่าจะตกแต่ก็ประมาทไม่ได้ หากรอดก็ถือว่าภารกิจบรรลุตามเป้าคือ ขึ้นชั้นมาครั้งนี้ในรอบหลายๆปีต้องไม่ตกชั้นนั่นเอง 

"ส่วนนักเตะที่จะหมดสัญญาสิ้นสุดฤดูกาลนี้ทั้งทีมต้องรอพิจารณาผลงานเมื่อทุกคนจบภารกิจ ว่าใครจะได้ไปต่อกับทีม รวมถึง อัคบาร์ นาบาส กุนซือด้วย ซึ่งรายของ นาบาส ถือว่าเขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทีเดียว บอร์ดเองก็พอใจแต่คงต้องคุยกันอีกที"

ภาพจาก : เพจ NakhonpathomUnited


ที่มาของภาพ : NakhonpathomUnited
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X