วิเคราะห์บอล ตราด พบ โปลิศ เทโร วันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย.67

วิเคราะห์บอล ตราด พบ โปลิศ เทโร วันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย.67
"ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมบ๊วย เปิดบ้านฟัด "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี รองบ๊วย เกมคู่นี้ ใครชนะยังได้ลุ้นต่อ ใครแพ้มีสิทธิ์ร่วงตกชั้นสูง

วิเคราะห์ ไทยลีก 1 

นัดที่ 26

วันอาทิตย์ ที่ 28 เมษายน 2567

ตราด เอฟซี - โปลิศ เทโร เอฟซี  

เวลา :18.00 น. ถ่ายทอดสด :PPTV HD36, AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สนาม : กีฬากลาง จ.ตราด

   ตราด เอฟซี เกมล่าสุดบุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-1 ทีมหล่นมาอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง มีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 5 คะแนน เหลือ 5 เกมสุดท้าย เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน สันติภาพ ราษฎร์นิยม กองกลางไดนาโมที่จะติดโทษแบน 2 นัด หลังสะสมใบเหลืองครบ 8 ใบ ส่วนรายของ ฆอร์เก้ ฟิลิปเป้ แนวรับกัปตันทีม และ เบน อซูเบล กองหน้าอิสราเอล ยังบาดเจ็บ ตัวความหวังยังอยู่ที่ ลิดอร์ โคเฮน ,ลี คึน โฮ และ ไดโซะ โฮริโกชิ เป็น 3 ประสานแนวรุก 

   โปลิศ เทโร เอฟซี เกมล่าสุดเพิ่งปลดล็อกคว้าชัยจากการเปิดบ้านชนะ อุทัยธานี เอฟซี 1-0 ทีมยังมีลุ้นรอดตกชั้น หลังมีแต้มตามหลังพื้นที่ปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน  เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ยาสเซีย ปินโต้ ตัวรุกปาเลสไตน์ที่ติดสัญญายืมตัวจาก ตราด เอฟซี รวมถึง รชต หมอรักษา กองกลางที่ยืมตัวจาก ชลบุรี เอฟซี ที่ยังโดนโทษแบนเกมนี้ ตัวความหวังอยู่ที่ ควาเม่ คาริกคารี่ , จาเมล มูซู , ไอแซค ฮอนนี่ และ สรวิทย์ พานทอง นำทัพ

 ความน่าจะเป็นของเกม

 ตราด เอฟซี น่าจะรับสภาพกับการกลับบ้านเก่าอีกหน ส่วน โปลิศ เทโร เอฟซี  การชนะได้ในเกมที่ผ่านมาทำให้พวกเขา มีลูกฮึดที่จะอยู่รอดได้ เหมือนกัน เกมนี้หากชนะได้แล้วผลคู่อื่นๆกลุ่มเสี่ยงตกชั้นออกมาเป็นใจ อาจได้เห็นโปลิศ ไม่ตกชั้น ไปเยือนนัดนี้ความมุ่งมั่นมีมากกว่า น่าจะชนะได้ 

ฟันธง ต่อ โปลิศ เทโร เอฟซี 

   ผลการแข่งขันที่คาด

ตราด เอฟซี แพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี  1-3


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X