ชวด3แชมป์! ลือสะพัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมแยกทาง อาเธอร์ ปาปาส

ชวด3แชมป์! ลือสะพัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมแยกทาง อาเธอร์ ปาปาส
จริงหรือไม่! ลือหนักบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่อแยกทาง อาเธอร์ ปาปาส กุนซือใหญ่ หลังไม่สามารถพาทีมป้องกันเทรเบิ้ลแชมป์ได้ รอแถลงทางการจากสโมสรเร็วๆนี้

หลังจากที่ อาเธอร์ ปาปาส กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พาทีมร่วงตกรอบในศึกฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วยการไปเยือนพ่าย บางกอก เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 ด้วยสกอร์ 4-5 แถมผลงานในไทยลีกแม้ว่านำเป็นจ่าฝูง แต่ฟอร์มไม่ค่อยดีตั้งแต่ช่วงเลกแรก

ล่าสุด มีรายงานจากสื่อหลายสำนักออกมาเปิดเผยตรงกันว่า ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" เตรียมตัดสินใจแยกทางกับ อาเธอร์ ปาปาส และกำลังหาเทรนเนอร์คนใหม่เข้ามากุมบังเหียนแทนที่ในถิ่นช้าง อารีน่า ช่วงพักเบรกปฏิทินฟีฟ่าเดย์ในเวลานี้ โดยรอการประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการจากสโมสรอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

สำหรับ อาเธอร์ ปาปาส เป็นดีกรีเป็นผู้ช่วยของอังเก้ ปอสเตโคกลู ชุดคว้าแชมป์เจลีก 2019 ที่มี “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน อยูาในทีมชุดนั้นด้วย ก่อนจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการเทคนิคของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเดือนกรกฏาคมปี 2023 และก้าวขึ้นมาเป็นกุนซือใหญ่แทนที่ของ มาซาทาดะ อิชิอิ ในเดือนสิงหาคมปีเดียวกัน โดยปัจจุบันเฮดโค้ชชาวออสเตรเลียคุมทัพ “ปราสาทสายฟ้า” ไปแล้ว 32 นัด ชนะ 19 เสมอ เสมอ 7 แพ้ 6 แบ่งเป็น ไทยลีก 21 นัด, เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 6 นัด, ช้าง เอฟเอ คัพ 3 นัด และรีโว่ คัพ 2 นัด


ที่มาของภาพ : BURIRAM UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X