เรียกรอยยิ้มนิดนึง! "โค้ชเตี้ย" รับประจวบทุบเทโรทำได้ตามเป้าแต่มีเรื่องต้องแก้ไขอีก

เรียกรอยยิ้มนิดนึง! "โค้ชเตี้ย" รับประจวบทุบเทโรทำได้ตามเป้าแต่มีเรื่องต้องแก้ไขอีก
"โค้ชเตี้ย" บอก ต้องชมพีที ประจวบ ก่อน แล้วค่อยตบหัวลูบหลัง ชัยชนะเหนือ โปลิศ เทโร อาจจะเรียกรอยยิ้มจากผมนิดนึง

ควันหลงเกมไทยลีก2023-24 นัดที่ 21 ฟรายเดย์ไนท์ที่ พีที ประจวบ ชนะ โปลิศ เทโร 2-0 เมื่อวันศุกร์ 8 มี.ค.67 ซึ่งทำให้ พีที ประจวบ ขยับหนีจากอันดับ 16 มาอยู่ที่ 15 แทน ตราด เอฟซี แบบชั่วคราว 

"โค้ชเตี้ย"สะสม พบประเสริฐ กุนซือ พีที ประจวบ ได้เผยถึงชัยชนะเกมดังกล่าวว่า "แรกๆเด็กอาจจะเกร็ง มันก็มีอารมณ์ที่กลัวแพ้เหมือนกัน แต่เป็นเรื่องที่เข้าใจได้"

"ขอโทษแฟนบอลที่ดูการเล่นแล้ว อาจจะอึดอัดที่ไม่ได้ประตูที่ 3 แต่ยังไงก็ต้องชมนักเตะก่อน ชมก่อนแล้วค่อยตบหัวลูบหลัง คือเราชนะและไม่เสียประตู ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เราทำได้แล้ว"

"ส่วนเรื่องที่อาจจะต้องไปแก้คือการเซ็ตเกมรวมถึงประตูที่ 3 ก็ค่อยไปว่ากัน และต้องบอกว่า เกมนี้อาจจะเรียกรอยยิ้มจากผมได้นิดเดียว ที่เหลือก็ต้องไปทำงานกันต่อ"

โปรแกรมนัดต่อไปของ พีที ประจวบ ในศึกไทยลีก2023-24 นัดที่ 22 จะต้องไปเยือน อุทัยธานี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.67 ที่สนามกีฬากลาง จ.อุทัยธานี เวลา 18.00 น. ซึ่งเป็นโปรแกรมหลังจบคัดบอลโลกนัดที่ 3-4 ของทีมชาติไทย ซึ่งวันพุธที่ 13 มี.ค.67 พีที ประจวบ มีคิวเปิดบ้านรับมือ การท่าเรือ เอฟซี ในศึกรีโว่คัพ 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนามสามอ่าว สเตเดีบม เวลา 18.00 น.

ภาพจาก : เพจ PT Prachuap FC



ที่มาของภาพ : เพจ PT Prachuap FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X