บุรีรัมย์มาแรงยิง ทรู แบงค็อกฯยึดจ่าฝูงแน่น-สุโขทัยปลดล็อกเฮสำเร็จ

บุรีรัมย์มาแรงยิง ทรู แบงค็อกฯยึดจ่าฝูงแน่น-สุโขทัยปลดล็อกเฮสำเร็จ
ผ่านนัดที่ 5 เลก 2 ไปแล้ว "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อเนื่อง หลังโดน ทรู แบงค็อกฯ ยิงนำก่อน ที่จะพลิกแซงชนะเอาไปได้ 3-2 ขณะที่ สุโขทัย เอฟซี ปลดล็อกชัยชนะได้แล้ว หลังเปิดบ้านชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ 2-1

  เบื้องหลังเกมฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัด 20 ของเลกสอง ประจำวันที่ 2-4 มีนาคม 2567 โดยทั้ง 16 ทีม ได้ลงทำการแข่งขันครบแล้ว ผลงานแต่ละทีมเป็นอย่างไรไปย้อนดูกันอีกหน 

 โดย ผลงานแต่ละทีมเป็นอย่างไรไปย้อนดูกันอีกครั้ง  ผลงานวันที่เสาร์ 2 มี.ค. 67 ขอนแก่น ยูไนเต็ด  เปิดบ้านสนาม อบจ.ขอนแก่น ที่กำลังตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างหนักกับสภาพสนาม ที่ไม่น่าใช้เล่นไทยลีก 1 โดย เสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี ไป 0-0

 สุโขทัย เอฟซี ในถิ่นแน่นอนปลดล็อก หลังไม่ชนะมาก่อนหน้านี้หลายเกม ด้วยการแซง ชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ 2-1 ชนิดสะใจกองเชียร์ ทีมเยือน บุกนำก่อน จาก ฟิลิเป้ เวโรโซ่ น. 37 ก่อนที่ ครึ่งหลัง น. 58 ศิวกรณ์ เตียตระกูล จะมาโดนใบแดง ไล่ออกไป ก่อนที่ "ค้างคาวไฟ" จะมาตีเสมอ จาก เนลสัน โบนีลญ่า น. 81 และมาได้ประตูชัย จากซุปเปอร์ซับ อย่าง จักรพงษ์ ผลมาก  น.98 

  ลำพูน วอริเออร์ อยู่อันดับ 6 อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเปิดบ้าน สอนบอล บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไป 2-0 ได้จาก เนเกรบา น.20 , อาลี ซิสโซโก้ น. 66 ขณะที่  โปลิศ เทโร เอฟซี  ประเดิมกุนซือใหม่ อย่าง ตัน เชง โฮ ด้วยการเปิดบ้านไล่ตีเสมอ นครปฐม ยูไนเต็ด ได้ 1-1 "เสือป่าราชา" นำก่อน ใน น. 32 จาก ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์ ก่อนที่ อามาจูเวล ทาซูมู จะมาซัดตีเสมอให้ "มังกรโล่ห์เงิน" ได้ใน น. 74 จากจุดโทษ 

  เกม 3 คู่ ประจำวันที่ 3 มี.ค. 2567 เมืองทอง ยูไนเต็ด กลับมาชนะอีกหน ด้วยการ บดชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ทีมบ๊วยได้ 2-1 ได้จาก พิชา อุทรา น. 11, วิลเลี่ยม พ็อพพ์ น. 61 ส่วน "ต่อพิฆาต" ได้จาก ซามูเอล โรช่า น. 23 เกมนี้ พ็อพพ์ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด โดนใบแดง ด้วย ช่วงทดเจ็บ น.93

  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด น่าจะเข้าป้ายซิวแชมป์ไทยลีก สมัยที่ 9 และเป็นแชมป์ 3 สมัยติดต่อกันเป็นหนที่ 2 เมื่อโกยแต้มหนี ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไปเป็น 6 แต้มแต่เตะมากกว่า 1 นัด และนำอันดับ 2 อย่าง การท่าเรือ เอฟซี ที่เตะเท่ากันที่ 5 แต้ม หลังเปิดบ้าน แซง ชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่บุกไปนำก่อนถึง 2-0 จาก วิลเล่น โมต้า น.8,38 (จุดโทษ) ไปได้ 3-2 จาก กิลเยเมร์ บิสโซลี่ น. 43,52 , ศุภชัย ใจเด็ด น. 77 

  อุทัยธานี เอฟซี เปิดบ้าน พลาดปลดล็อกไป หลังก่อนหน้านี้พวกเขาไม่ชนะมา 6 เกมติดที่เป็นการเสมอ,แพ้ อย่างละ 3 นัด เกมนี่ได้ จีโลน ฮาหมัด ซัดนำก่อน ใน น. 75แต่มาเสียท่าให้ วิลเลี่ยม ลิร่า ซัดตีเสมอให้ ชลบุรีฯ ใน น. 85 ไป 1-1 โดย ลิร่า นำดาวซัลโว ร่วมกับ วูกึนยอง ของพีที ประจวบ เอฟซี ด้วย ที่ 13 ประตู 

  ปิดท้ายเกม วันจันทร์ 4 มี.ค. 257 ตราด เอฟซี หยุดความฮอตของ ราชบุรี เอฟซี  ที่ชนะมา 4 นัดติดหลังออกสตาร์ตเลกสอง ไปได้ ด้วยการเปิดบ้านเสมอ 2-2 นัดนี้ ทีมเยือน นำก่อน 2 หนแต่ไม่ชนะ ได้จาก ไทรอน เดอ ปีโน่ น. 42 , กรวิชญ์ ทะสา น. 90 ส่วน ตราด เอฟซี ตีเสมอ 1-1 จาก ไดโซะ โฮริโทชิ น. 58 และ ฆอร์เก้ เฟลิเป้ น. 90+7 

"ชายคลองเมืองนนท์"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X