การท่าเรือส่ง "ทาร์เดลี่" ซัลโวขอนแก่น ยูฯที่หวังเก็บชัยในรังให้ได้

การท่าเรือส่ง "ทาร์เดลี่" ซัลโวขอนแก่น ยูฯที่หวังเก็บชัยในรังให้ได้
"จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด หนีตายสุดชีวิต ไม่ชนะใครมา 3 เกมติด แถมยังยิงใครไม่ได้เลยใน 3 นัดล่าสุด เปิดบ้านเจอ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูงฟอร์มแรงที่หากเกมนี้บุกคว้า 3 แต้มกลับบ้าน จะผงาดแซงจ่าฝูงชั่วคราวทันที ด้าน โปลิศ เทโร เอฟซี ประเดิมกุนซือคนใหม่หนีตาย "ตัน เชง โฮ" อดีตกุนซือทีมชาติมาเลเซียคุมทัพ เปิดบ้านรับมือ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 และอีกคู่ สุโขทัย เอฟซี เปิดสนามทะเลหลวงดวล สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก นัดที่ 19 ของเลกสอง

ขอนแก่น ยูไนเต็ด - การท่าเรือ เอฟซี

   การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  เลกสอง นัดที่ 20 ประจำวันเสาร์ ที่ 2 มีนาคม 2567 ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เวลา 18.00 น. "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 12 ที่มี 20 แต้มจาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ "สิงห์เจ้าท่า"  การท่าเรือ เอฟซี รองจ่าฝูงที่มี 39 แต้มจาก 19 นัด ถ่ายทอดสด PPTV HD 36 รวมถึง 3 ช่องทางหลัก AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 เอกลักษณ์ ทองอ่ำ กุนซือ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกแพ้ พีที ประจวบ เอฟซี 0-1 ไม่ชนะใครมา 3 เกมติดต่อกัน ที่สำคัญคือยิงประตูไม่ได้มา 3 นักติด มีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นแค่ 1 คะแนน เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วนรายที่ไม่สมบูรณ์ ภานุพงษ์ หารสุริย์ แบ็กขวาที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง ทินกร อสุรินทร์ แนวรับคนสำคัญยังไม่สมบูรณ์ ยังมีตัวชูโรงอย่าง ชิษณุพงษ์ โชติ , จักรกริช พาละพล , สตีเฟ่น ลองจิล และ เบรนเนอร์ อัลเวส เป็นกองหน้าตัวเป้า โดยมี ถวิล บุตรสมบัติ กองหน้าจอมเก๋ากลับมาลุ้นลงเป็น 11 ตัวจริง 

 รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ การท่าเรือ เอฟซี ที่ยังอยู่คุมต่อเนื่อง เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ ตราด เอฟซี 1-0 โดยการท่าเรือถึงตอนนี้ไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกัน โดยหากเกมนี้บุกเก็บ 3 แต้มได้ จะขึ้นไปแซงนำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นจ่าฝูงชั่วคราวด้วยคะแนนที่เท่ากันที่ 42 คะแนน แลพจะมีประตูได้-เสียที่ดีกว่าแบบเรียลไทร์มทันที นัดนี้ไม่มี เฉลิมศักดิ์ อักขี แนวรับทีมชาติไทยที่จะติดโทษแบน 2 นัด เริ่มจากเกมนี้หลังสะสมใบเหลืองครบ 8 ใบ ขณะที่ แฮมิลตัน โซอาเรส กองหน้าดาวซัลโวยังไม่สมบูรณ์ แกนหลักยังมี ฟราน ปูโตรส , บดินทร์ ผาลา , โนโบรุ ชิมูระ , วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ โดยมี บาร์รอส ทาร์เดลี่ ดาวยิง 8 ประตู รับบทเป็นหน้าเป้า

 ผลการเจอกัน 5 นัด ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด , เสมอ 1 นัด , การท่าเรือ เอฟซี ชนะ 3 นัด , ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยิงได้ 3 ประตู , การท่าเรือ เอฟซี ยิงได้ 12 ประตู , เจอกันที่บ้าน ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2 นัด , ขอนแก่น ยูไนเต็ด ชนะ 1 นัด , เสมอ 1 นัด , ขอนแก่น ยูไนเต็ด ยิงได้ 1 ประตู ยังไม่เคยเสียประตูให้การท่าเรือใน 2 เกมที่เจอกัน 

 ส่วนโปรแกรมอีก 2 คู่ที่น่าสนใจ คือ สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 11 มี 20 แต้มจาก 19 นัด เปิดบ้านรับมือ "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่มี 26 แต้มจาก 19 นัด แข่งขันที่ทะเลหลวง สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. 

 โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 19 แต้มจาก 19 นัด เตรียมประเดิมกุนซือคนใหม่ อย่าง ตัน เชง โฮ อดีตกุนซือทีมชาติมาเลเซียที่จะประเดิมคุมทัพ "มังกรโล่ห์เงิน" เปิดบ้านรับมือ นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ที่มี 22 แต้มจาก 19 นัด แข่งขันที่บุญยะจินดา เวลา 20.00 น. AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X