ดูรอสเซมี่ บอกโคตรสะใจ,กดดัน ซัดจุดโทษบุกโกงตายที่อุทัย

ดูรอสเซมี่ บอกโคตรสะใจ,กดดัน ซัดจุดโทษบุกโกงตายที่อุทัย
อเดรโฟราลีน ดูรอสเซมี่ เปิดใจโคตรสะใจ ที่ นครปฐม ยูไนเต็ด บุกไปเก็บ 1 แต้มกลับมาจากถิ่น อุทัยธานี ได้โดยเฉพาะตัวเขาเองที่รับหน้าที่สังหาร จุดโทษ ช่วงทดเจ็บ น. 90+ 9 ที่ยอมรับว่ากดดันเพราะเป็นประตูสำคัญหากพลาดทีมจะมือเปล่าทันที

เกมนัด 18 ที่ นครปฐม ยูไนเต็ด น่าจะมือเปล่ากลับบ้านแต่ทว่าช่วงทดเจ็บ พวกเขาได้จุดโทษ จัวหวะที่ ดูรอสเซมี่ โดน บรินเนอร์ เอ็นริเก้ ฟาวล์ในเขตโทษ และผู้ตัดสิน ให้จุดโทษ ก่อนจะเป็น ดูรอสเซมี่ ที่รับหน้าที่สังหาร ใน น. 90+9 พาทีมบุกเสมอ 1-1 ได้เมื่อ 18 ก.พ. 67 ที่ผ่านมา

ดูรอสเซมี่ บอกว่า เขาทั้งสะใจ และกดดัน มาพร้อมกัน สะใจคือทีมได้จุดโทษ เพราะ อุทัยฯแข็งแกร่งในบ้าน ส่วนที่กดดันก็คือก่อนจะรับหน้าที่สังหารนั่นเอง เพราะเป็นลูกยิงจุดโทษสำคัญ หากเข้าก็ตีเสมอให้ทีมได้หากพลาดก็มือเปล่าทันที แต่ก็ยิงเข้าไปได้ 

สำหรับ ดูรอสเซมี่ ซัดให้ "เสือป่าราชา" ไปแล้ว 7 ประตู ในซีซั่นนี้เท่ากับ ทาคุ อิโตะ โดยเขาเป็น 1 ในนักเตะ 3 รายที่ทำแฮตทริกได้ในซีซั่นนี้ และเขายังซัดประตูสำคัญ ให้ทีมได้ 2 นัดหลังสุด ในเกม เสมอ พีที ประจวบฯ 1-1 (ห ) ตีเสมอได้ใน น.87 และล่าสุด เสมอ อุทัยธานี 1-1 (ย ) จุดโทษ น.90+ 9


ที่มาของภาพ : เพจNakhonpathomUnited
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X