3นักข่าวสายบอลไทยฟันธง เทโรฯ - ตราด มีสิทธิ์ร่วง อีกทีมลุ้นสนุก

3นักข่าวสายบอลไทยฟันธง เทโรฯ - ตราด มีสิทธิ์ร่วง อีกทีมลุ้นสนุก
สื่อฟันธง ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023-2024 สองทีมที่คงไม่น่ารอดตกชั้นน่าจะเป็น โปลิศ เทโรฯ กับ ตราด เอฟซี แม้ล่าสุด "มังกรโล่เงิน" โปลิศเทโรฯ จะไม่ได้อยู่โซนตกชั้นและได้ อดีต ผบ.ตร.อย่าง "บิ๊กแป๊ะ" พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา มาสนับสนุนทีมก็ตามที ขณะที่อีก 1 ทีม ตามโควตา ตกชั้น 3 ทีมนั้นน่าจะต้องขับเคี่ยวกันสนุก

"บี บางปะกง" , "สิงห์นก" , "เจต เมืองตรัง" 3 สื่อมวลชนค่ายไทยรัฐ และ กีฬาสยาม ออกมาฟันธงฉับตรงกันว่า โปลิศเทโรฯ กับ ตราดฯ น่าจะเป็น 2 จากโควตา ตกชั้น 3 ทีม ที่จะหล่นไปลีกรอง ในฤดูกาล 2024-2025 

"บี บางปะกง" วรเทพ มากโภคา , "สิงห์นก" สาโรช ล้วนเหล่าอังกูร กับ "เจต เมืองตรัง" เจษฎาชัย แก้วพิทักษ์ บอกเหมือนกัน ว่า โปลิศเทโรฯ มีปัญหารุมเร้ามาตั้งแต่เริ่มฤดูกาลจนทำให้ทีมต้องจำใจปล่อยนักเตะฝีเท้าดีออกไป ทำให้ฟอร์มแผ่วไปเรื่อยๆ จากฟอร์มระยะหลังที่เริ่มแพ้ติดต่อกัน ล่าสุดเสมอ 1 แพ้ 4 นัด หากจะตกชั้นก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก

เช่นเดียวกับตราดฯ ก็หลุดฟอร์ม แพ้ 4 เสอม 1 นัด ยังไม่รวมเกมกับ บุรีรัมย์ฯ ซี่งก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวมาว่า คีย์แมน ทำทีม ตราดฯ อาจจะเลิกทำทีมแต่ที่ยังสู้อยู่ก็เห็นแก่แฟนบอลแต่ยังไม่รู้ว่า กับสภาพเศรษฐกิจที่ไม่ดี จะตัดสินใจสู้อีกเท่าไหร่ 

ส่วนอีกทีมที่อยู่ในข่ายเสี่ยงตกชั้นน่าจะมีชื่อของ พีที ประจวบ เอฟซี , ชลบุรี เอฟซี, สุโขทัย เอฟซี , ขอนแก่น ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X