ราชบุรี ส่งเจ้าชายฟาอิคผ่าตัดหลังเจ็บหนักจากเกมชนะเทโร

ราชบุรี ส่งเจ้าชายฟาอิคผ่าตัดหลังเจ็บหนักจากเกมชนะเทโร
เจ้าชายฟาอิค ที่กลางสัปดาห์โดน 2 เหลืองเป็นใบแดง ล่าสุดลงสำรองเจอเตะข้อพับจนเจ็บหนักในเกมบุกชนะ โปลิศ เทโร 1-0 ต้องส่งตัวเข้ารับการรักษาตัวเตรียมผ่าตัดเร็วๆนี้ "เสี่ยฟลุ๊ก"ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสรราชบุรี เอฟซี ยืนยันจะดูแลนักเตะอย่างดีที่สุด

ควันหลงจากเกมไทยลีก2023-24 ที่ ราชบุรี เอฟซี บุกชนะ โปลิศ เทโร 1-0 เมื่อวันเสาร์ 17 ก.พ.67 ในเกมครึ่งหลัง ทางด้าน เจ้าชาย ฟาอิค โบลเกียห์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองให้ราชบุรี เอฟซี ซึ่งลงมาได้สักพักก็โดน เวลลิงตัน แนวรับโปลิศ เทโร ตามมาอัดที่ข้อพับจนสะท้านไปถึงหัวเข่าขวา เล่นเอาเจ้าชายร้องลั่น ทีแรก เวลลิงตัน ยังคิดว่าเจ้าชายสำออย แต่ทำไปทำมาเจ็บจริง ต้องรีบเข้ามาดูอาการ ก่อนจะหามลงเปลเปลี่ยนตัวออกจากสนามไป 

ล่าสุด "เสี่ยฟลุ๊ก"ธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสรราชบุรี เอฟซี ได้โพสต์ภาพ เจ้าชาย ฟาอิค โบลเกียห์ เข้ารักษาอาการบาดเจ็บกับ น.ท.นพ.พรเทพ ม้ามณี ซึ่งทั้ง เสี่ยฟลุ๊ก และ น.ท.นพ.พรเทพ ม้ามณี เป็นสภากรรมการสมาคมกีฬาฟุตบอลในยุค "นายกมาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ด้วย โดย เสี่ยฟลุ๊ก ยืนยันว่าจะดูแลนักเตะอย่างดีที่สุด โดยเตรียมเข้ารับการผ่าตัดเร็วๆนี้ซึ่งเป็นการบาดเจ็บใหญ่ครั้งแรกของเจ้าตัวและมีโอกาสปิดเทอมยาวสูง 

สำหรับเกมก่อนหน้านี้ ที่ ราชบุรี เอฟซี ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อวันอังคาร 13 ก.พ.67 เจ้าชาย ฟาอิค โบลเกียห์ ก็ลงมาเป็นสำรองให้ ราชบุรี เอฟซี พร้อมกับโดน 2 ใบเหลืองเป็นใบแดง และมาเกมล่าสุดยังไม่ติดโทษแบน และลงมาเป็นสำรองก่อนจะเจ็บหนัก



ที่มาของภาพ : เพจ Ratchaburi FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X