ทรู แบงค็อกฯ โรเตชั่นเยือนสุโขทัยที่ได้ 3 แข้งหลักพ้นแบนช่วยบู๊ทีมเก่า

ทรู แบงค็อกฯ โรเตชั่นเยือนสุโขทัยที่ได้ 3 แข้งหลักพ้นแบนช่วยบู๊ทีมเก่า
"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงมีคิวไปเยือน "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เจ้าถิ่นฟื้น ได้ เลอสันต์ เทียมราช ,จอห์น บาจโจ้ ดาวยิง 8 ประตู และ เนลสัน โบนีญ่า พ้นแบนกลับมาดวลทีมเก่า ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องโรเตชั่น เพราะมีเกมสำคัญ เอซีแอล รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กลางสัปดาห์หน้า อดิศักดิ์ ไกรษร ลุ้นซัลโว อีก 2 คู่ โปลิศ เทโร เอฟซี อาการโคม่า เปิดบ้าน บู๊ ราชบุรี เอฟซี ขณะที่ ลำพูน วอริเออร์ เปิดรังฟัดทีมหนีตาย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ในศึกไทยลีก นัดที่ 18 ของเลกสอง ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

สุโขทัย เอฟซี - ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  เลกสอง นัดที่ 18 ประจำวันเสาร์ ที่ 17 ก.พ. 2567 ที่ทะเลหลวง สเตเดี้ยม จ.สุโขทัย เวลา 18.00 น. "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 9 ที่มี 19 แต้มจาก 17 นัด เปิดบ้านรับมือ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 37 แต้มจาก 16 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 ซูกาโอะ คัมเบะ กุนซือ สุโขทัย เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-4 ทีมมีแต้มนำหน้าโซนตกชั้นอยู่แค่ 2 คะแนนเท่านั้น เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน เรียวเฮ อาราอิ มิดฟิลด์ญี่ปุ่นที่โดนใบแดงไล่ออกเกมล่าสุดติดโทษแบนนัดนี้ แต่มีข่าวดีที่จะได้ 3 แกนหลักกลับมาจากโทษแบน ทั้ง เลอสันต์ เทียมราช ,จอห์น บาจโจ้ ดาวยิง 8 ประตู และ เนลสัน โบนีญ่า ที่จะได้ลงดวลทีมเก่าในนัดนี้ 

 ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมล่าสุดลงเล่นในเอซีแอล รอบ 16 ทีมนัดแรก เปิดบ้านเสมอ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 2-2 สถานการณ์เริ่มที่จะกดดันแล้วหลังทีมกลุ่มตามเริ่มจี้ติดเหลือแต้มเดียวแล้วแม้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะมีเกมมากกว่า 1 นัด เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน โดยจะมีการโรเตชั่นในบางตำแหน่ง อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าดีกรีทีมชาติไทยน่าจะได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ผนึกกำลังกับ เอเวอร์ตัน , ปกเกล้า อนันต์ รวมถึง วีระเทพ ป้อมพันธ์ ขณะที่ มาห์มูด เอจ และ วิลเล่น โมต้า ผู้นำดาวซัลโว 11 ประตู คาดว่าจะได้พักเป็นสำรองเพื่อเก็บสดเตรียมไว้บดเอซีแอล รอบ 16 ทีมนัดที่สองในวันพุธที่จะถึงนี้ 

 สถิติที่พบกัน 12 นัด , สุโขทัย เอฟซี ชนะ 2 นัด , เสมอ 3 นัด , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ 7 นัด , สุโขทัย เอฟซี ยิงได้ 17 ประตู , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยิงได้ 32 ประตู , พบกันที่บ้าน สุโขทัย เอฟซี 5 นัด , เสมอ 2 นัด , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ 3 นัด , สุโขทัย เอฟซี ยิงได้ 3 ประตู , ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยิงได้ 10 ประตู 

 ส่วนโปรแกรม อีก 2 คู่ ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 18.30 น. "มังกรโล่ห์เงิน" โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 12 ที่มี 19 แต้มจาก 17 นัด เปิดบ้านเลกสองมาแพ้ 2 นัดติด เกมนี้เปิดบ้านรับมือ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 5 ที่มี 22 แต้มจาก 17 นัด 

 ที่สนาม แม่กวง สเตเดี้ยม (อบจ.ลำพูน) เวลา 20.00 น. "ราชันโคขาว" ลำพูน วอริเออร์ ทีมอันดับ 8 ที่มี 19 แต้มจาก 16 นัด ที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์หลังมีคิวกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ติดแข่งเอซีแอล เกมนี้เปิดบ้านรับมือ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 17 แต้มจาก 17 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X