สุโขทัยตาม2ลูกไม่ท้อ "จอห์น บาจโจ้" ทั้งยิง-จ่าย ฮึดเจ๊านครปฐม ยูฯถึงถิ่น

สุโขทัยตาม2ลูกไม่ท้อ "จอห์น บาจโจ้" ทั้งยิง-จ่าย ฮึดเจ๊านครปฐม ยูฯถึงถิ่น
สุโขทัย เอฟซี ตามหลัง 2 ประตู แต่ไม่ย่อท้อ ได้ จอห์น บาจโจ้ ทั้งยิงทั้งจ่าย พาทัพ "ค้างคาวไฟ" บุกเจ๊า นครปฐม ยูไนเต็ด สุดมันส์ 2-2 มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน ขณะที่ "เสือป่าราชา" มี 12 แต้ม

ฟุตบอล ไทยลีก 2023-24

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566

นครปฐม ยูไนเต็ด 2-2 สุโขทัย เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 10 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 5 พ.ย. 2566  ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนคร จ.นครปฐม  "เสือป่าราชา"นครปฐม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 ที่มี 11 แต้มจาก 9 นัด เปิดบ้านรับมือ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 7 แต้มจาก 8 นัด 

รายชื่อคณะกรรมการ : ผู้ตัดสิน : นิวัฒน์ อินสอาด , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ราวุฒิ นาคฤทธิ์ , ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 กษม ลอยมา , ผู้ตัดสินที่ 4 ไพโรจน์ บุญกำเนิด , VAR1 กชภูมิ มีศรีเดชา  , VAR2 สุริยา หลีอินทร์ , ผู้ประเมินผู้ตัดสิน แพรว สีหมากสุข , ผู้ควบคุมการแข่งขัน สมบุญ สุปรารถ

เริ่มเกมมาถึง น.6 ทาคุ อิโตะ ได้บอลก่อนเลี้ยงบอลขึ้นแล้วตัดสินใจแหวกแนวรับทีมเยือน 2 คนเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนมีจังหวะพยายามยิง แต่บอลติดเซฟ ก่อนมาเข้าทาง อาทิตย์ เบิร์ก ได้ยิงโล่งๆเข้าไป ช่วยให้ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด ออกนำ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี 1-0 

น.11 ทาคุ อิโตะ พยายามดึงบอลลงแต่บอลไปโดนมือของกองหลังทีมเยือน ในตอนแรกผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไรปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป แต่หลังจากนั้น วีเออารืเช็กจังหวะดังกล่าว ก่อนชี้ให้เป็นจุดโทษ แล้วเป็น ทาคุ อิโตะ รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ส่งให้ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด นำ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี 2-0 

ต่อมาในนาทีที่ 40 จอห์น บาจโจ้ ได้บอลทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น เนลสัน โบนีญ่า ที่ได้โหม่งโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ไล่ตาม "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด 1-2 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด นำ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี 2-1

เริ่มครึ่งหลังมาในน.49 จอห์น บาจโจ้ เลี้ยงบอลตลุยเดี่ยวเข้ามาก่อนได้โอกาสยิงส่งให้ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ตามตีเสมอ "เสือป่าราชา" นครปฐม ยูไนเต็ด 2-2 ไล่เจ๊า 2-2 ก่อนกรรมการเช็ควีเออาร์และยังให้ได้ประตูเช่นเดิม

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน  นครปฐม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ สุโขทัย เอฟซี สุดมันส์ 2-2 ส่งผลให้  "เสือป่าราชา" มี 12 แต้ม ขณะที่ "ค้างคาวไฟ"  มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน

รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรกของทั้งสองทีม

นครปฐม ยูไนเต็ด : วัชระ บัวทอง (ผู้รักษาประตู) , อมีราลี่ เซอร์จินี่ , อาทิตย์ เบิร์ก , ทาคุ อิโตะ , เลสลี่ย์ อับโบห์ , นัทที น้อยวิไล , ปริญญา อู่ตะเภา , ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกุล , ณัฐนันท์ เบี้ยสัมฤทธิ์ , อเดโฟลาริน ดูโรซินมี , จิตปัญญา ทิสุด  

สุโขทัย เอฟซี : กิตติพันธ์ แสนสุข (ผู้รักษาประตู) , สุรวิช โลกาวิทย์ , เลซิโอ โซลด้า , เลอสันต์ เทียมราช , เรียวเฮ อาราอิ , เนลสัน โบนีญ่า , จอห์น บาจโจ้ , ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด , ศฤงคาร พรมสุภะ , สมคิด ชำนาญศิลป์ , เชาวสิทธิ์ ทรัพย์สกุลผล



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X