ทรู แบงค็อกฯ ฟอร์มกำลังฮอตส่ง"โมต้าผนึกมาห์มูด"ซัลโว ราชบุรี

ทรู แบงค็อกฯ ฟอร์มกำลังฮอตส่ง"โมต้าผนึกมาห์มูด"ซัลโว ราชบุรี
"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ฟอร์มร้อนแรง ชนะรวด 7 เกมติด "รุ่งรัฐ-โมต้า-มาห์มูด" ล่าจ่าฝูงซด "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ที่มี "มาร์ติน เอ็นจีว่า" กองหน้าฟอร์มสดลุ้นซัลโว ในศึกไทยลีก นัดที่ 9 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions(TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด - ราชบุรี เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 9 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 29 ตุลาคม 2566 ที่สนามทรู สเตเดี้ยม ( มธ.รังสิต ) เวลา 19.00 น. "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่มี 16 แต้มจาก 6 นัด เปิดบ้านรับมือ "ราชันมังกร" ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ที่มี 11 แต้มจาก 8 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV  

 ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เกมล่าสุดบุกชนะ คิตฉี ที่ฮ่องกง 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนในไทยลีกล่าสุดเปิดบ้านเฉือน ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 ถึงตอนนี้ทีมชนะรวด 7 นัดติดต่อกันในทุกรายการ โดยที่ไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดต่อกันแล้ว เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แต่รายของ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทยที่บาดเจ็บในเกมกลางสัปดาห์ คาดว่าจะได้พักเกมนี้ก่อน บราเซล จราดี้ กองกลางทีมชาติเลบานอนน่าจะได้ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงแทน ส่วนขุมกำลังหลัก ปฎิวัติ คำไหม , เอเวอร์ตัน , สุพรรณ ทองสงค์ , รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก รวมถึง วิลเล่น โมต้า และ มาห์มูด ดาฮัดดา พร้อมลงเป็น 11 ตัวจริง 

 คาร์ลอส เปญ่า กุนซือ ราชบุรี เอฟซี เกมล่าสุดเปิดบ้านชนะ สุโขทัย เอฟซี 3-1 ไม่แพ้ใครมา 3 นัดติดต่อกัน โดย 5 เกมหลังสุด แพ้แค่นัดเดียว ทีมเริ่มกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดี เกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน พร้อมกับจะได้ เจสซี่ เคอร์เรน ฟูลแบ็กฟิลิปปินส์กลับมาเป็น 11 ตัวจริง เช่นเดียวกับ อดิศร พรหมรักษ์ แนวรับทีมชาติไทยจะได้กลับมาประจำการอีกครั้ง ขณะที่ กฤษณนน ศรีสุวรรณ , จักรพันธ์ แก้วพรม รวมถึง มาร์ติน เอ็นจีว่า กองหน้าฟอร์มฮอตจะได้ลงเล่นเป็นกำลังหลัก 

 สถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 23 นัด / ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ 13 นัด / เสมอ 4 นัด / ราชบุรี เอฟซี ชนะ 6 นัด  / ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยิงได้ 29 ประตู / ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 25 ประตู สถิติการพบกันที่บ้าน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกันทั้งหมด 12 นัด / ทรู แบงค็อก ชนะ 7 นัด / เสมอ 3 นัด / ราชบุรี เอฟซี ชนะ 2 นัด / ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยิงได้ 16 ประตู / ราชบุรี เอฟซี ยิงได้ 9 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X