พีที ประจวบฯ ไร้แข้งติดโทษแบนหวังบุกเฮถึงรังตราด เอฟซี

พีที ประจวบฯ ไร้แข้งติดโทษแบนหวังบุกเฮถึงรังตราด เอฟซี
"ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ไร้พ่ายในบ้าน รับมือ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ที่ไม่ชนะใคร 7 นัดติดต่อกัน ในศึกไทยลีก นัดที่ 9 ของฤดูกาล ถ่ายทอดสดทั้ง 3 ช่องทาง AIS PLAY,TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

ตราด เอฟซี - พีที ประจวบ เอฟซี

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 นัดที่ 9 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 29 ตุลาคม 2566  ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด เวลา 17.30 น. "ช้างขาวจ้าวเกาะ" ตราด เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มี 9 แต้มจาก 8 นัด เปิดบ้านรับมือ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 15 ที่มี 6 แต้มจาก 8 นัด ถ่ายทอดสด AIS PLAY, TrueVisions (TrueVisions NOW) และ 3BB GIGA TV

 สันติ ไชยเผือก กุนซือ ตราด เอฟซี เกมล่าสุดบุกแพ้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-3 ส่วนผลงานในบ้านไทยลีกซีซั่นนี้ยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 และ เสมอ 2 ล่าสุดในบ้านคือการชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 4-3 เกมนี้ไม่มีนักเตะติดโทษแบน โดยต้องรอเช็กฟิต ยาสเซียร์ ปินโต้ และ พรปรีชา จารุนัย 2 คีย์แมนสำคัญที่คาดว่าน่าจะพร้อมกลับมาออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริง ส่วนตัวรุกกำลังสำคัญยังใช้ ลิดอร์ โคเฮน และ เอวานโดร เปาลิสต้า ล่าตาข่าย 

 โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือ พีที ประจวบ เอฟซี ประเดิมคุมทีมนัดแรกผลงานไม่สวยเท่าไหร่กับการเปิดบ้านแพ้ อุทัยธานี เอฟซี 1-2 ถึงตอนนี้ทีมไม่ชนะใครมา 7 นัดติดต่อกันแล้ว นัดนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน ส่วน ปฐมชัย เสือสกุล แดนกลางมีปัญหาบาดเจ็บ โดยที่ นพพล พลคำ จะได้กลับมายืนเป็น 11 ตัวจริง เช่นเดียวกับ จักรกฤษณ์ ลาภตระกูล แบ็กซ้ายทีมชาติไทยมีลุ้นที่จะได้กลับมาเป็น 11 ตัวจริง ขณะที่ 4 ผู้เล่นยังเป็นชุดเต็ม แอตรอน ติราบาซี่ , ฌอน ชาเบตก้า คู่เซนเตอร์ รวมถึงคู่หน้าอย่าง แดร์เลย์ และ ซามูเอล โรซ่า ที่จะได้เป็นคู่หอกตัวหลักเกมนี้ 

 สถิติการพบกันของทั้งสองทีม พบกัน 9 นัด / ตราด เอฟซี ชนะ 1 นัด / เสมอ 2 นัด / พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ 6 นัด / ตราด เอฟซี ยิงได้ 9 ประตู / พีที ประจวบ เอฟซี ยิงได้ 18 ประตู  สถิติการพบกันที่บ้าน ตราด เอฟซี พบกัน 4 นัด / ตราด เอฟซี ชนะ 0 นัด / เสมอ 2 นัด / พีที ประจวบ เอฟซี ชนะ 2 นัด / ตราด เอฟซี เอฟซี ยิงได้ 2 ประตู / พีที ประจวบ เอฟซี ยิงได้ 4 ประตู


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X