เป็นห่วงบ้านเกิด! "โค้ชใหม่" รับตราดเป็นห่วง ลิดอร์ โคเฮน ตามติดสถานการณ์อิสราเอล-ฮามาส

เป็นห่วงบ้านเกิด! "โค้ชใหม่" รับตราดเป็นห่วง ลิดอร์ โคเฮน ตามติดสถานการณ์อิสราเอล-ฮามาส
ลิดอร์ โคเฮน กองหน้าอิสราเอลของ ตราด เอฟซี เช็คแอพตลอดเวลา ทุกครั้งที่ขีปนาวุธผ่านเมืองเกิด เขาจะโทรกลับบ้านไปหาครอบครัวทุกครั้ง เพราะภรรยาและลูกรวมถึงญาติอยู่ที่นั่น ด้าน "โค้ชใหม่"สันติ ไชยเผือก ระบุเขามีความกังวลอย่างมาก แต่ด้วยมืออาชีพ ทุกครั้งที่ซ้อมและเข้าโปรแกรม เขาไม่เคยเอ่ยปากท้อ

จากเหตุสงครามที่ทั่วโลกจับตามองระหว่าง กลุ่มฮามาสและกลุ่มติดอาวุธชาวปาเลสไตน์อื่นๆกับฝั่งอิสราเอลที่สร้างความเสียหายอย่างไม่มีที่สิ้นสุดในขณะนี้ ล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถามไปยัง "โค้ชใหม่"สันติ ไชยเผือก กุนซือใหญ่ "ช้างขาวเจ้าเกาะ" ตราด เอฟซี ในศึกไทยลีก2023-24 เกี่ยวกับหนึ่งในผู้เล่นต่างชาติของทีม อย่าง "ลิดอร์ โคเฮน" กองหน้าชาวอิสราเอลว่าเจ้าตัวมีความกังวลกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไร เพราะเป็นบ้านเกิดของเจ้าตัว

"โค้ชใหม่"เผยว่า "ทุกคนในทีมตอนนี้ห่วงเขามาก และเขาก็ห่วงครอบครัวของเขาที่โน่นด้วย หลังจากที่เกิดเรื่อง เขาก็จะเช็คแอพของประเทศเขาที่สามารถดูได้ว่า จะมีจรวดหรือขีปนาวุธโจมตีมาจากจุดไหน ซึ่งถ้าอาวุธเหล่านี้ผ่านเมืองที่ครอบครัวเขาอยู่ เขาจะรับโทรศัพท์หาครอบครัวเขาทันที เขาคุยกับครอบครัวเขาอยู่ตลอด ผมและทุกคนในทีมก็ให้กำลังใจเขา เขาอยู่ที่ตราดคนเดียว ภรรยาและลูกของเขาอยู่ที่อิสราเอล เราเข้าใจเข้าทุกอย่าง"

ผู้สื่อข่าวถามว่า โค้ชจะให้เขาพักเพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจให้ดีก่อนหรือไม่ แล้วค่อยกลับมาลุยต่อ เรื่องนี้ สันติ ไชยเผือก ระบุว่า "เขามีความเป็นมืออาชีพสุดๆเลย เขาไม่ขอพัก ทุกครั้งที่ซ้อมและเข้าโปรแกรมต่างๆ เขาลุยเต็มที่เลย ไม่มีผ่อน และไม่ขอพัก คือที่สุดแล้ว และเราก็เป็นกำลังใจให้เขาเหมือนกันครับ"

ภาพจาก : TRAT FC


ที่มาของภาพ : TRAT FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X