กองหน้าต่างชาติฟอร์มแจ่ม! แฮมิลตัน-เปาลิสต้าเบิ้ล ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกวีก7

กองหน้าต่างชาติฟอร์มแจ่ม! แฮมิลตัน-เปาลิสต้าเบิ้ล ทีมยอดเยี่ยมไทยลีกวีก7
แฮมิลตัน โซอาเรส ระเบิดฟอร์มเก่งต่อเนื่องทำ 2 ประตูให้ การท่าเรือสองเกมติด นำทัพทีมยอดเยี่ยมไทยลีก สัปดาห์ที่ 7 แต่ลพตำแหน่งที่เหลือมีใครบ้าง มาติดตามได้เลย

ผู้รักษาประตู : นนท์ ม่วงงาม (ลำพูน วอริเออร์ )

หนึ่งในคีย์แมนสำคัญพา ลำพูน ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คนไล่เจ๊า ราชบุรี ได้สำเร็จ ต้องชื่นชม นนท์ ที่หลังจากทีมโดนนำ 1-0 เขาช่วยเซฟเอาไว้หลายครั้งไม่ให้เสียประตูเพิ่ม จนในที่สุดทีมก็เก็บหนึ่งแต้มได้สำเร็จ

กองหลัง : จักพัน ไพรสุวรรณ (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด)

"เจ้านุ๊ก" ทำประตูให้ทีมได้ 2 เกมติดหลังช่วย บีจี บุกเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 นอกจากนี้เรื่องเกมรับก็ยังรักษามาตรฐานได้ดีสู้กับแนวรุกเจ้าถิ่นอยู่หมัด

กองหลัง : เอเวอร์ตัน (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

ปราการหลังกัปตันทีม แข้งเทพ ทำผลงานได้โดดเด่นช่วยเกมรับสู้กับทัพ กว่างโซ้ง อยู่หมัด ก่อนจะมาสวมบทฮีโร่ช่วงทดเจ็บ ซัดประตูชัยนาทีบาปพาทีมเปิดบ้านแซงเอาชนะ เชียงราย 2-1

กองหลัง : ธีรภัทร เลาหบุตร (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

กองหลังวัน 24 ปี ทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยมในเกมที่ เมืองทอง บุกเฉือน ขอนแก่นยูฯ 1-0 ทั้งการตัดบอล และการบล็อกลูกยิงจังหวะสำคัญจนพาทีมคว้าสามแต้ม พร้อมคลีนชีตได้สำเร็จ


วิงแบ็กขวา : สิโรจน์ ฉัตรทอง (ลำพูน วอริเออร์)

หลังจากที่ ลำพูน เหลือ 10 คนช่วงท้ายครึ่งแรก ปีโป้ ก็ถูกส่งลงสนามมาเพื่อแก้เกมในนาที 53 ก่อนจะปะทะกับแนวรับของ ราชบุรี จนปั่นป่วน ก่อนที่สุดท้ายจะมาตะบันประตูสุดสวยช่วยทีมเก็บหนึ่งแต้มสำคัญ


วิงแบ็กซ้าย : บดินทร์ ผาลา (การท่าเรือ เอฟซี)

ยิงได้ 2 เกมติดสำหรับ บดินทร์ แถมนัดนี้บวกอีก 1 แอสซิสต์ช่วย การท่าเรือ เอฟซี บุกเอาชนะ อุทัยธานี เอฟซี 5-1

กองกลาง : วีระเทพ ป้อมพันธุ์ (เมืองทอง ยูไนเต็ด)

เป็นอีกหนึ่งคนของ กิเลนผยอง ที่ฟอร์มดีมากๆ ในช่วงหลัง โดยเกมบุกเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด เจ้าเตอร์ คุมแดนกลาง และออกบอล จ่ายบอลให้เพื่อนลุ้นทำประตูหลายครั้ง การตัดเกมแดนกลางคู่แข่งก็ทำได้ยอดเยี่ยม จนพาทีมคว้าสามแต้มกลับบ้านได้

กองกลาง : มามูดห์ ดาฮัดฮา (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)

กองกลางดีกรีทีมชาติปาเลสไตน์กลายเป็นฮีโร่ของเกมนี้หลังช่วย แบงค็อก ยิง 1 จ่าย 1 ในกมที่เปิดบ้านพลิกแซงเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-1 เก็บสามแต้มทาบจ่าฝูง ท่าเรือ


กองหน้า : เอวานโดร เปาลิสต้า (ตราด เอฟซี)

ยิง 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์ช่วย ตราด เอฟซี เปิดบ้านเชือด นครปฐม 4-3


กองหน้า : บาร์รอส ทาร์เดลี่ (การท่าเรือ เอฟซี)

ยิ่งเล่นยิ่งเข้าขาสำหรับ บาร์รอส กับ แฮมิลตัน หลังจากที่เจ้าตัวทำ 2 แอสซิสต์ในเกมนี้ให้กับ แฮมิลตัน ซัดเบิ้ลพา สิงห์ เจ้าท่า บุกถล่ม อุทัยธานี 5-1


กองหน้า : แฮมิลตัน โซอาเรส (การท่าเรือ เอฟซี)

ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องสำหรับ แฮมิลตัน หลังทำ 2 ประตูช่วย การท่าเรือ บุกอัด อุทัยธานี สุดมันส์ 5-1 รั้งดาวซัลโวไทยลีกที่ 7 ประตูในเวลานี้


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X